Hiểu bản thân không còn là thử thách với các bài kiểm tra này. Gét Gô dành thời gian để làm ngay trong dịp hè tới này nhé!

🆘🆘 Hãy nhớ các bài trắc nghiệm này chỉ là một trong những công cụ tham khảo giúp chúng ta hiểu hơn về bản thân và thế giới nghề nghiệp. Chúng không phải là đáp án cuối cùng và cũng không thể thay thế một quy trình hướng nghiệp chuyên nghiệp.
🌙1. Pymetrics
Trang này cho chúng ta chơi một đống trò chơi về tâm lý, từ đó nó sẽ phân tích ra tính cách của chúng ta như thế nào. Ngoài ra ta còn biết được điểm yếu điểm mạnh của bản thân nữa đấy.
Link: https://www.pymetrics.com/

🌙2. MyPlan.com
MyPlan có 4 bài test khác nhau để kiểm tra về tính cách, sở thích, kĩ năng và giá trị khi làm việc. Đa số đều mất phí cả, có mỗi cái giá trị công việc là không mất phí thôi. Nên nếu bạn thích miễn phí thì có thể chọn cái Value để làm, làm để biết khi chọn một công ty thì bạn thường ưu tiên yếu tố nào hơn. Cái này cực kì phù hợp cho những bạn nào đang phân vân nên chọn công ty A hay công ty B.
Link: http://www.myplan.com/

🌙3. Career Strengths Test
Bài test hợp cho các bạn có ý định nộp cho các chương trình Management Trainee của các công ty lớn này. Test này là dạng kiểu Aptitude Test, test xem chúng ta mạnh ở kĩ năng gì. Có nhiều bài test khác nhau, cái thì về con số, cái thì về trí tưởng tượng. Các bạn vào làm xem thấy mình hợp làm với số hơn hay hợp về idea.
Link: http://bit.ly/2E0J4FO

🌙4. The Big Five Personality Test
Đây là một bài test nhanh, làm khoảng 5 phút là xong thôi. Bài test này sẽ cho ta biết xem ta có phải người cởi mở không, ta có phải người kỉ luật không, mình là hướng ngoại hay hướng nội, mình gặp các tình huống khó khăn sẽ giải quyết như nào.
Link: http://bit.ly/2mgQMju

🌙5. My Next Move
Bài Test được tạo ra bởi Bộ lao động Mỹ. Bạn vào trả lời 60 câu hỏi, sau đó nó sẽ cho ra 3 nhóm phù hợp nhất với bạn, từ đó xem bạn phù hợp với công việc có tính chất như thế nào.
Link: https://www.mynextmove.org/explore/ip

🌙6. MBTI
MBTI còn được gọi là Myers-Briggs Type Indicator là bài trắc nghiệm nhằm khám phá tâm lý và nhận biết tính cách và mối quan hệ của con người thông qua sự cảm nhận về mối liên kết, tương tác của người với người, thế giới quan hay cách con người tự xử lý vấn đề của họ. MBTI chia tính cách con người làm bốn tiêu chí cơ bản là: - Xu hướng tự nhiên (Extrovert – hướng ngoại, Introvert – hướng nội) - Tìm hiểu và nhận thức thế giới (Sensors – người thực tế , Intuitives – người cảm tính) - Quyết định và lựa chọn (Thinkers – người suy tính, Feelers – người cảm tính) - Cách thức hành động (Judges – người cứng nhắc, Perceivers – người linh hoạt)
Link: https://www.16personalities.com/free-personality-test

🌙7. DISC
Bài kiểm tra DISC là một loại trắc nghiệm dùng để đánh giá hành vi cá nhân tập trung vào bốn đặc điểm tính cách nổi bật con người trong một khoảng thời gian nhất định: Sự thống trị (D), Ảnh hưởng (I), Sự kiên định (S), và Sự tuân thủ (C). Người làm bài đánh giá sẽ hoàn thành một bảng câu hỏi bao gồm từ 24 đến 28 câu. Bằng cách hiểu được khả năng dự đoán của giao tiếp và hành vi của bản thân, bạn có thẻ lựa chọn những môi trường tiềm năng để có thể phát huy tối đa khả năng của mình.
Link: http://testdisc.topskills.com.vn/

🌙8. Holland Code
Trắc nghiệm tính cách Holland được thiết kế với những câu hỏi đơn giản nhưng hiệu quả và nó phân loại con người thành sáu nhóm tính cách khác nhau tương ứng với sáu nhóm ngành chuyên biệt, đó là: Realistic – Nhóm Kỹ thuật, Investigate – Nhóm Nghiên cứu, Artistic – Nhóm Nghệ thuật, Social – Nhóm Xã hội, Engineer – Nhóm Quản lý, Nghiệp vụ.
Link: https://www.truity.com/test/holland-code-career-test
Cre: Sưu tầm nhiều nguồn

........................................

* Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến tâm lý, hướng nghiệp, du học các nước, học bổng, visa,... Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của KEYSKILLS sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.
*Địa chỉ: Lầu 5, 74C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
*Hotline: 096 269 1068 - 086 611 6068 (zalo/viber)
*Fanpage: KeySkills ; English for Career; Ba mẹ ơi, con chọn nghề gì? ; Cha mẹ đồng hành cùng con chọn nghề tương lai

 

Đăng ký tư vấn