Thông tin về New Zealand

Tuy là một hòn đảo với diện tích khiêm tốn, nhưng quốc đảo New Zealand lại nắm giữ một nền giáo dục vô cùng chất lượng thuộc TOP 20 thế giới (2016). Chất lượng đã vượt trội, chi phí lại mềm, đó là lí do vì sao New Zealand là một nơi du học lý tưởng dành cho các bậc phụ huynh và bạn trẻ trong những năm gần đây, đặc biệt với các Học bổng Trung học hay Học bổng Đại học.

Học phí các trường Trung học tại đây trung bình một năm chỉ từ 15,000 NZD (khoảng 230 triệu VND). Nay, với sự ưu ái từ chính phủ, chương trình học bổng New Zealand (NZSS) tiếp tục hổ trợ các học sinh quốc tế, bao gồm cả Việt Nam, giúp bạn càng thêm thoải mái du học tại New Zealand từ sớm mà không phải mảy may lo lắng về vấn đề tài chính.

Thông tin về học bổng

Được sự chấp thuận của Ban Điều hành Học bổng và các trường trong chương trình học bổng New Zealand School Scholarships (NZSS), Education New Zealand (ENZ) sẽ tiếp tục nhận đơn ứng tuyển Học bổng Chính phủ NZSS cho kỳ nhập học tháng 2/2020 cho 16 trường trong chương trình. Cụ thể các trường Trung học sau sẽ có mức ưu đãi từ 30% đến 50% mức học phí.

DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG XÉT TUYỂN HỌC BỔNG NZSS CHO KỲ NHẬP HỌC THÁNG 2/202

STT

Tên trường

Thành phố/Khu vực

Giá trị học bổng

1

Pukekohe High School

Auckland

50%

2

Northcote College

Auckland

50%

3

Onehunga High School

Auckland

30%

4

John Paul College, Rotorua

Bay of Plenty

50%

5

Mount Maunganui College

Bay of Plenty

50%

6

MountainView High School

Canterbury

30%

7

Villa Maria College

Canterbury

30%

8

Christ’s College

Canterbury

50%

9

Burnside High School

Canterbury

50%

10

Palmerston North Boys’ High School

Manawatu-Wanganui

30%

11

Awatapu College

Manawatu-Wanganui

50%

12

Bayfield High School

Otago

50%

13

Taieri College

Otago

30%

14

Cambridge High School

Waikato

30%

15

St Patrick’s College Wellington

Wellington

50%

16

Nayland College

Nelson – Marlborough

50%


Những lưu ý về xét tuyển học bổng

Thời gian nộp đơn đến hết tháng 9/2019, cho kỳ nhập học tháng 2/2020.

Tuy nhiên, Ban Điều hành Học bổng sẽ ưu tiên xét tuyển những hồ sơ chất lượng nộp về trước. Do đó, các hồ sơ chất lượng, đáp ứng đủ các yêu cầu, và nộp trước sẽ được ưu tiên. Một điểm đáng lưu ý đối với các bạn học sinh mong muốn du học New Zealand với mức hỗ trợ từ học bổng Trung học trên.

Đặc biệt, học sinh có thể chọn không chỉ chọn 1 hay 2 mà những 3 trường để xét tuyển học bổng NZSS. Tuy nhiên, nếu trong trường hợp chọn 3 trường thì bạn chỉ được chọn 2 trường ở Auckland. Và một lần nữa lưu ý, để xét tuyển nhập học các học bổng trên, bạn chỉ có thể chọn danh sách 16 trường Trung học trên. Học bổng Trung học của NZSS sẽ không áp dụng cho các trường khác ngoài danh sách ở đợt xét tuyển này.

Ngoài ra, đối với các bạn đã nộp đơn cho NZSS trước đó, nhưng chưa đủ điều kiện về tiếng Anh có thể ứng tuyển lại đợt này bởi điều kiện xin học bổng, và các hồ sơ cần chuẩn bị vẫn không đổi. Nếu bạn vẫn còn mới và chỉ biết đến chương trình này thì đây là cơ hội tuyệt vời của bạn để có thể chắp cánh ước mơ du học của mình ngay từ hôm nay.


........................................

* Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến tâm lý, hướng nghiệp, du học các nước, học bổng, visa,... Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của KEYSKILLS sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.
*Địa chỉ: Lầu 5, 74C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
*Hotline: 096 269 1068 - 086 611 6068 (zalo/viber)
*Fanpage: KeySkills ; English for Career; Ba mẹ ơi, con chọn nghề gì? ; Cha mẹ đồng hành cùng con chọn nghề tương lai

 

Đăng ký tư vấn