EAST COAST INTERNATIONAL COLLEGE - CANADA 

 

 

Tọa lạc ở thành phố Halifax, là thủ phủ cũng như là biểu tượng của tỉnh bang Nova Scotia, Canada. Trong nhiều năm liền Halifax vẫn luôn giữ được vị thế là một trong những thành phố đáng sống nhất khu vực Bắc Mỹ và được bầu chọn là thành phố thân thiện nhất Canada. Đặc biệt chính sách định cư bang Nova Scotia rất thu hút sự quan tâm của sinh viên quốc tế.
 
Chương trình đào tạo nghề: Continuing Care Assistant (CCA): cung cấp các dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ sức khỏe trực tiếp cho mọi người ở mọi lứa tuổi.
 
Nghề CCA là một nghề mà tỉnh bang đang rất khát nhân lực vì 30% dân số tại khu vực là người già kèm theo 80% các cơ sở chăm sóc y tế dài hạn đều đang thiếu nhân lực. Chính vì vậy Chính phủ Nova Scotia đã tạo ra một lộ trình đặc biệt trong Chương trình được đề cử bởi Nova Scotia để thu hút nhân lực: International Graduates in Demand (IGID) stream
 
Sinh viên sau khi tốt nghiệp và lấy được chứng chỉ nghề CCA sẽ được cam kết đảm bảo việc làm với mức lương trung bình từ $38.000-$40.000 ( sẽ được hoàn trả toàn bộ học phí nếu không kiếm được việc làm). Work Permit sẽ có thời hạn trong 2 năm và sinh viên có thể nộp đơn xin định cư.
 
Học phí CAD 20.000, thời gian học trong vòng 40 tuần.
 
Yêu cầu đầu vào: IELTS 6.0, tối thiểu 21 tuổi, không yêu cầu background và có thể nộp hồ sơ qua SDS.

 
Mời các bạn tham khảo các chương trình:
1. Du học - Học bổng mới nhất tại đây

........................................

* Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến tâm lý, hướng nghiệp, du học các nước, học bổng, visa,... Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của KEYSKILLS sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.
*Địa chỉ: Lầu 5, 74C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
*Hotline: 096 269 1068 - 086 611 6068 (zalo/viber)
*Fanpage: KeySkills ; English for Career; Ba mẹ ơi, con chọn nghề gì? ; Cha mẹ đồng hành cùng con chọn nghề tương lai

 

Đăng ký tư vấn