Những ứng dụng dưới đây sẽ giúp cuộc sống của những bạn du học sinh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đấy. Hãy cùng KEYSKILLS khám phá xem đấy là những app gì nhé.

1. School Planner: Đây là ứng dụng giúp theo dõi lịch học trên trường, lịch thi cử và điểm số từng môn... Ứng dụng sẽ nhắc nhở mỗi khi gần đến giờ học hoặc ngày thi và cũng cho phép theo dõi được xem môn nào cần phải cố gắng hơn.

2. Productive: Đây là ứng dụng giúp theo dõi các thói quen hàng ngày, rất hữu ích khi bạn muốn bắt đầu một thói quen mới chẳng hạn như tập thể dục hay học tiếng Anh. Nhờ vậy, quá trình thực hiện thói quen ấy cũng sẽ hiệu quả hơn gấp nhiều lần.


3. Headspace/ Simple Habit/ Calm: Đây đều là những ứng dụng giúp thư giãn sau một ngày dài học tập, làm việc mệt mỏi. Đồng thời, những ứng dụng này cũng giúp tĩnh tâm, giải quyết các vấn đề khác liên quan đến tinh thần như đối phó với trầm cảm, mất ngủ,... Đây chắc chắn sẽ là một ứng dụng không thể thiếu khi du học một mình ở nước ngoài.

4. Safe track: Du học sinh nên cần có ứng dụng này trong điện thoại, đặc biệt là con gái. Đây là một ứng dụng giúp nhanh chóng thông báo vị trí của bạn cho cảnh sát trong trường hợp khẩn cấp. Chỉ cần nhấn nút khi cảm thấy nguy hiểm đang đến gần và ngay lập tức vị trí của bạn sẽ được báo cho cảnh sát khu vực.

5. Forest: Nếu bạn đang quá phụ thuộc vào điện thoại thì hãy tải ngay ứng dụng này về! Đây là ứng dụng khuyến khích bạn tách rời khỏi điện thoại để có thể tập trung học hành, làm việc hiệu quả hơn bằng việc chăm sóc những chiếc cây ảo trong app. Bạn càng không dùng điện thoại thì vườn cây sẽ càng xum xuê, phát triển.


........................................

* Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến tâm lý, hướng nghiệp, du học các nước, học bổng, visa,... Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của KEYSKILLS sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.
*Địa chỉ: Lầu 5, 74C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
*Hotline: 096 269 1068 - 086 611 6068 (zalo/viber)
*Fanpage: KeySkills ; English for Career; Ba mẹ ơi, con chọn nghề gì? ; Cha mẹ đồng hành cùng con chọn nghề tương lai

 

Đăng ký tư vấn