Nếu bạn là người thích đi du học nước ngoài, nhưng không thích tung hoành tận trời Âu xa xôi, thì cũng có những học bổng tại châu Á cực kì có giá trị dành cho các bạn, đặc biệt là với bậc học Thạc sĩ như sau.

Học bổng tại Đài Loan

STUST Scholarships

Bậc học: Đại Học, Thạc Sĩ, Tiến Sĩ

Loại: Học bổng trường

Hỗ trợ: Một phần học phí, Trợ cấp hàng tháng, ký túc xá

STUST cung cấp các học bổng tại châu Á của trường cho người nộp đơn có thành tích học tập tốt không nhận được hỗ trợ tài chính từ chính phủ Đài Loan hoặc từ đất nước của họ. Học bổng sẽ bị huỷ bỏ nếu bạn được nhận tài trợ hoặc học bổng từ các tổ chức khác.

Những tài liệu cần thiết:

– Bản sao bằng tốt nghiệp gốc và bảng điểm chính thức;

– Hai thư giới thiệu;

– Kế hoạch học tập hoặc nghiên cứu;

– Sơ yếu lý lịch cá nhân;

– Bằng chứng về trình độ tiếng Anh như TOEFL, IELTS và TOEIC;

– Sinh viên Malaysia cần phải kèm theo Giấy chứng nhận Kỳ thi (UEC), SPM hoặc STPM.

Giá trị học bổng:

1) Sinh viên Đại Học:

– Miễn học phí hoặc miễn một nửa học phí.

2) Thạc Sĩ:

– Miễn học phí

3) Tiến Sĩ:

– Học phí học phí và ký túc xá miễn phí cộng thêm tiền trợ cấp hàng tháng là 10.000 TWD.

– Học phí và ký túc miễn phí.

Thông tin chi tiết về học bổng này


Học bổng Cao học cho sinh viên quốc tế, Đại học Công nghệ Quốc gia Đài Loan

Bậc học: Thạc sĩ và Tiến sĩ

Loại: học bổng trường

Hỗ trợ: học phí và hỗ trợ tài chính hàng tháng

Đại học Công nghệ Quốc gia Đài Loan (National Taipei University of Technology) cung cấp một số lượng học bổng tại châu Á cho sinh viên quốc tế theo học bậc Thạc sĩ và Tiến sĩ tại trường.

Giá trị học bổng với bậc Thạc sĩ và Tiến sĩ: học phí cho 1 năm học

Giá trị học bổng với bậc Tiến sĩ (sinh viên được tuyển chọn): học phí cho 1 năm học và tiền tiêu vặt hàng tháng (số tiền này tùy theo ngân sách của trường)

Các trường hợp có thể xin học bổng:

– Sinh viên quốc tế đã có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ từ đại học ngoài Đài Loan đang nộp hồ sơ học toàn thời gian tại Trường Đại học công nghệ Quốc gia Đài Bắc.

– Các sinh viên đang học tại trường có thể nộp hồ sơ xin học bổng cho năm học tiếp theo.

Trường hợp không được xem xét nhận học bổng:

– Sinh viên đã nhận được tài trợ của Chính phủ Đài Loan (ngoại trừ các hỗ trợ nghiên cứu được thực hiện theo thỏa thuận đặc biệt kí với Trường)

– Sinh viên đã có việc làm toàn thời gian, được trả lương tại Đài Loan

Lưu ý: Học bổng chỉ có giá trị 1 năm. Năm sau muốn nhận học bổng phải xin lại từ đầu, vì vậy cần duy trì thành tích học tập, báo cáo/ thông tin về đầu ra của công trình nghiên cứu và thư giới thiệu của người hướng dẫn.

Thông tin về học bổng này 


Học bổng Quỹ Phát triển Hợp tác Quốc tế Đài Loan (Taiwan ICDF)

Bậc học: Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ

Loại: học bổng chính phủ

Hỗ trợ: vé máy bay khứ hồi, nhà ở, học phí và phí tín dụng, bảo hiểm, chi phí sách giáo khoa và trợ cấp hàng tháng

Tham gia vào chương trình cấp học bổng gồm có 21 trường đại học Đài Loan với các chương trình học Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ trong các lĩnh vực Khoa học và Công nghệ, Kỹ thuật, Y tế công cộng và Y học, phát triển nông nghiệp bền vững, Nhân văn, Khoa học xã hội, phát triển khu vực tư nhân.

Giá trị học bổng tại châu Á TaiwanICDF: trao nhiều suất học bổng toàn phần cho ứng viên bao gồm vé máy bay khứ hồi, nhà ở, học phí và phí tín dụng, bảo hiểm, chi phí sách giáo khoa và trợ cấp hàng tháng.

Điều kiện để nộp học bổng tại châu Á Taiwan ICDF này là:

– Là công dân các quốc gia nằm trong danh sách phù hợp của học bổng (có Việt Nam)

– Đủ điều kiện nhập học 1 trong các trường đại học ứng viên đã chọn trong danh sách học bổng TaiwanICDF ở trên

– Đủ điều kiện xét duyệt visa FS đến Đài Loan

– Không nhận bất kỳ 1 học bổng nào khác trong thời gian nhận học bổng TaiwanICDF

– Ứng viên đã nhận học bổng TaiwanICDF, MOFA hoặc MOE phải trở lại quê hương hơn 1 năm trước khi đăng ký lại

– Chưa bị thu hồi bất kỳ học bổng nào bởi cơ quan chính phủ Trung Quốc (Đài Loan) hoặc các tổ chức liên quan, hay bị đuổi khỏi 1 trường đại học nào của Đài Loan

Phương thức đăng ký:

– Người tham gia dự tuyển tham khảo thông tin chi tiết về nội dung học bổng và danh sách các trường đại học tại website của Quỹ Phát triển Hợp tác Quốc tế Đài Loan (ICDF)

– Sau khi điền đầy đủ form đăng ký dự tuyển trực tuyến tại hệ thống đăng ký của website, xin nộp kèm các loại giấy tờ liên quan khác theo quy định tới Đại sứ quán Trung Quốc/ Đài Loan, Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc hoặc Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam.

Chú ý: mỗi ứng viên chỉ được đăng ký một chương trình học, không được đăng ký nhiều lần.

Thông tin về học bổng này


Taipei Medical University International Medicine Scholarship

Bậc học: Thạc Sĩ, Tiến Si

Loại: Học bổng giao lưu

Hỗ trợ: 100% học phí, trợ cấp hàng tháng

Đơn xin học bổng sinh viên quốc tế TMU được chấp nhận vào thời điểm nộp đơn xin nhập học. Các hoạt động học tập trước đây của sinh viên, các hoạt động ngoại khóa, kinh nghiệm làm việc, tình hình tài chính và những thành tựu khác sẽ được xem xét cho học bổng năm thứ nhất. Sinh viên sẽ nhận được học bổng từ đăng ký và đăng ký tại TMU cho đến tháng 7 năm sau.

Người nhận học bổng nộp lại đơn đăng ký để được xem xét hàng năm. Kết quả học tập của học sinh, sự tham gia của hoạt động, và tình trạng tài chánh trong khi tham dự TMU sẽ được xem xét trong các bài đánh giá hàng năm về học bổng.

Giá trị học bổng tại châu Á Taipei Medical Scholarship:

1) Học bổng Sinh viên Quốc tế TMU:

– Loại A +: Người nhận sẽ nhận được khoản trợ cấp hàng tháng là 25,000 NT$ và miễn học phí. (Chỉ dành cho Tiến Sĩ)

– Loại A: Người nhận sẽ nhận được khoản trợ cấp hàng tháng là 16,000 NT$ và miễn học phí. (Chỉ dành cho Tiến Sĩ)

– Loại B: Người nhận sẽ nhận được khoản trợ cấp hàng tháng là 16,000 NT$ và miễn học phí.

– Loại C: Người nhận sẽ được miễn học phí.

2) TMU trợ cấp cho sinh viên tốt nghiệp xuất sắc quốc tế:

– Tối đa NT$ 50,000/học kỳ: sinh viên tốt nghiệp hoặc được chấp nhận bởi 150 trường đại học hàng đầu trong bảng xếp hạng các trường đại học thế giới hoặc 100 trường đại học hàng đầu của QS.

– NT$ 2,500/tháng: sinh viên nhận học bổng toàn phần từ nước quê nhà.

– Tối đa NT $ 50,000 / học kỳ: sinh viên là tác giả đầu tiên của SCI/SSCI/A & HCI trong vòng 3 năm.

Thông tin chi tiết 

Chi tiết về học bổng cung cấp những gì


NTUST Scholarship for Master and PhD degrees

Bậc học: Thạc Sĩ, Tiến Sĩ

Loại: Học bổng trường

Hỗ trợ: Một phần học phí, Trợ cấp hàng tháng

Những học bổng này được cấp cho sinh viên quốc tế tốt nghiệp với mục đích toàn cầu hóa khuôn viên trường bằng cách thu hút các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc từ nước ngoài.

Tiêu chí nộp học bổng tại châu Á NTUST Scholarship này là:

1) Đối với những người xin học lần đầu: sinh viên quốc tế có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ từ các trường đại học ở nước ngoài (bao gồm cả sinh viên chương trình kép) xin nhập học vào các chương trình sau đại học của chúng tôi khi sinh viên toàn thời có thể xin học bổng một năm.

Tất cả những người nộp đơn đầu tiên phải nộp tất cả các giấy tờ yêu cầu của người nước ngoài nhập học, bao gồm các mẫu đơn, khai báo và ủy quyền, bảng điểm chính thức của trình độ đại học cao nhất của ứng viên, thư giới thiệu, giấy khám sức khoẻ và điểm kiểm tra trình độ tiếng Anh chính thức (TOEFL hoặc tương đương).

2) Đối với các người đăng ký tiếp theo: Vào cuối năm học đầu tiên, sinh viên có thể nộp đơn xin gia hạn học bổng cho năm học sau đại học bằng cách nộp các tài liệu sau: bảng điểm của năm trước, báo cáo hoặc ví dụ về kết quả nghiên cứu của họ, và một bức thư giới thiệu của cố vấn giảng viên của họ.

3) Các sinh viên sau đại học quốc tế sau đây không thể xin học bổng này:

– Các sinh viên đã nhận được các hình thức hỗ trợ tài chính khác từ chính phủ R.O.C hoặc của Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Đài Loan. (Các ngoại lệ đối với quy định này bao gồm các khoản trợ cấp nghiên cứu hoặc các khoản thanh toán làm việc, và hỗ trợ tài chính được cung cấp theo các hiệp định đặc biệt được ký với NTUST.)

– Những người được phát hiện để được ghi danh theo học tại một trường đại học khác ở Đài Loan trong khi họ đang học tại NTUST hoặc những người làm nghề trả lương toàn thời ở R.O.C.

Giá trị học bổng tại châu Á NTUST này là:

– Đối với người nhận học bổng toàn phần, khi ghi danh, một khoản trợ cấp hàng tháng là 10.000 Đài tệ sẽ được cấp cho sinh viên chương trình thạc sĩ, và một khoản tiền NT $ 15.000 mỗi tháng sẽ được cấp cho một sinh viên tiến sĩ. Một khoản miễn học phí một năm và lệ phí (bao gồm cả lệ phí giờ tín dụng) cũng có thể được bao gồm.

– Đối với người nhận học bổng một phần, khi ghi danh, một khoản trợ cấp hàng tháng của NT $ 8,000 sẽ được cấp cho sinh viên chương trình của thạc sĩ, và một khoản trợ cấp hàng tháng NT $ 11,000 sẽ được cấp cho một sinh viên tiến sĩ. Một khoản miễn học phí một năm và lệ phí (bao gồm cả lệ phí giờ tín dụng) cũng có thể được bao gồm.

– Đối với người nhận học phí và miễn lệ phí, khi ghi danh, học phí và học phí, bao gồm cả lệ phí tín dụng, sẽ được miễn cho năm đó.

Thông tin chi tiết  


Yuan Ze University

Bậc học: Thạc Sĩ, Tiến Sĩ

Loại: học bổng trường

Hỗ trợ: 100% học phí, trợ cấp sinh hoạt, phí đào tạo ngôn ngữ, phí tín dụng

1) Có hai cơ quan chính phủ tài trợ cho chương trình này, mỗi nhóm có sự tập trung khác nhau về các quốc tịch và chương trình học của người nhận:

– Học bổng MOFA:

Người nhận từ các quốc gia có quan hệ ngoại giao với R.O.C. (Đài Loan) hoặc các quốc gia được MOFA cho là ngoại giao thuận lợi.

Các chương trình Đại học hoặc sau đại học. Đại sứ quán của R.O.C. cũng có thể trao học bổng LEP cho những người nhận để nâng cao khả năng ngôn ngữ của họ.

– Học bổng Moe:

Những người nhận từ các quốc gia không phải là những người được nêu trong Học bổng MOFA.

Các chương trình đại học và / hoặc sau đại học. Văn phòng ở nước ngoài của R.O.C. cũng có thể chỉ định một Chương trình Làm Giàu Ngôn ngữ Tiếng Quan Thoại (LEP) cho người nhận để nâng cao khả năng ngôn ngữ của họ.

2) Giải Lep: Giải thưởng LEP không bắt buộc và cũng không được cấp tự động; nó phải được trao giải thưởng của R.O.C. Đại sứ quán hoặc Văn phòng đại diện nơi người nộp đơn nộp đơn. LEP phải được thực hiện trong năm thứ nhất nếu nó được bao gồm trong tổng thời gian giải thưởng.

Tiêu chí xét học bổng tại châu Á của trường Yuan Ze là:

– Tốt nghiệp trung học trở lên, có thành tích học tập xuất sắc trong kinh nghiệm học tập chính thức gần đây nhất của mình, có phẩm chất đạo đức tốt và không có hồ sơ hình sự.

– Không mang Quốc tịch R.O.C. (Đài Loan).

– Không phải là sinh viên đồng bào ở nước ngoài.

– Chưa bao giờ ghi danh học tại bất kỳ cơ sở giáo dục nào ở Đài Loan cùng cấp bằng hoặc LEP mà thí sinh dự định sẽ được lấy bằng với sự trợ giúp của học bổng Đài Loan.

– Không phải là sinh viên trao đổi theo bất kỳ thỏa thuận hợp tác nào giữa một trường đại học hoặc cao đẳng quốc tế và một viện giáo dục ở Đài Loan, tại thời điểm nhận học bổng của Đài Loan.

– Không áp dụng cho một chương trình nghiên cứu có bằng đã được thực hiện theo Chương trình Học bổng Đài Loan.

– Không có hồ sơ thu hồi nào liên quan đến Chương trình Học bổng Đài Loan cũng như Chương trình Học bổng Hoa hồng Huayu của Bộ Giáo dục.

– Không phải là người nhận bất kỳ học bổng hoặc trợ cấp nào khác được cung cấp bởi chính phủ Đài Loan hoặc tại bất kỳ cơ sở giáo dục nào khác ở Đài Loan.

Giá trị học bổng tại châu Á này là:

– Miễn học phí, phí tín dụng và chi phí đào tạo ngôn ngữ và một số chi phí khác.

– Trợ cấp phí sinh hoạt

Thông tin chi tiết


International Cooperation and Development Fund (TaiwanICDF)

Bậc học: Đại Học, Thạc Sĩ

Loại: học bổng chính phủ

Hỗ trợ: Học bổng toàn phần

Giáo dục và đào tạo quốc tế từ lâu đã là một trong những hoạt động chính của TaiwanICDF, trong số nhiều lĩnh vực khác.

Các chương trình phát triển nguồn nhân lực đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các nước đối tác đạt được sự phát triển bền vững, và giáo dục là một cơ chế quan trọng để đào tạo lực lượng lao động ở các nước đang phát triển.

TaiwanICDF cung cấp học bổng cho giáo dục đại học và đã phát triển các bậc đại học, sau đại học và tiến sĩ, chương trình hợp tác với các trường đại học đối tác nổi tiếng tại Đài Loan.

Tiêu chí cho hồ sơ nhận học bổng tại châu Á TaiwanICDF:

Các ứng viên nộp đơn xin học bổng TaiwanICDF phải đáp ứng cả tiêu chuẩn chung và là công dân của một quốc gia thuộc Danh sách các Quốc gia Đủ điều kiện để được học bổng Đài LoanDDF. Người nộp đơn cũng phải đáp ứng các Quy định về thăm viếng, cư trú và thường trú nhân thường trú của người nước ngoài do Cơ quan Di trú Quốc gia Đài Loan (ROC) (Đài Loan) cấp.

Giá trị học bổng:

TaiwanICDF cung cấp cho sinh viên trúng tuyển nhận học bổng toàn phần, bao gồm vé máy bay khứ hồi, nhà ở, học phí và phí tín dụng, bảo hiểm, sách giáo khoa và trợ cấp hàng tháng.

Thông tin chi tiết về học bổng tại này


National Chung Hsing University Scholarship

Bậc học: Đại Học, Thạc Sĩ

Loại: Học bổng trường

Hỗ trợ: Một phần học phí, trợ cấp hàng tháng

1) Sinh viên mới:

Thời gian nộp đơn: Đơn sẽ được xem xét khi nộp đơn xin nhập học.

Chứng chỉ: tất cả các ứng viên nộp đơn thông qua ứng cử tuyển sinh cho sinh viên quốc tế.

Tài liệu: bắt buộc làm trực tuyến.

Thời gian học bổng: Tháng 9 – Tháng 7 năm sau (xem xét lại hàng năm).

2) Sinh viên hiện tại:

Thời gian đăng ký: Tháng 2 – Tháng 3 (thông báo trên trang web của OIA).

Trình độ:

– Sinh viên đại học: điểm tích luỹ phải cao hơn hoặc bằng 70.

– Sinh viên tốt nghiệp: tích lũy điểm phải cao hơn hoặc bằng 80.

– Các ứng viên hoãn đăng ký học một học kỳ sẽ được đánh giá trên hồ sơ xin nhập học.

Tài liệu bắt buộc:

– Mẫu đơn xin học bổng (trực tuyến).

– Một bản sao bảng điểm (bao gồm bảng xếp hạng) (trực tuyến).

– Mẫu đánh giá kết quả học tập điền đầy đủ và có chữ ký của cố vấn, hướng dẫn hoặc giám đốc bộ phận của ứng viên (trực tuyến)

Thời gian học bổng: Tháng 8 – Tháng 7 năm sau (xem xét lại hàng năm).

Giá trị học bổng:

– Trợ cấp hàng tháng: Được cung cấp 10.000 NT $, NT $ 8,000, hoặc NT $ 6.000 mỗi tháng.

– Miễn học phí: học miễn phí một phần (số tiền tương đương sinh viên trong nước) hoặc miễn lệ phí đầy đủ. Bảo hiểm, chỗ ở, lệ phí sử dụng máy tính, và phí linh tinh không được đưa vào học phí.

Thông tin chi tiết về học bổng này


Chunghwa Telecom Scholarship

Bậc học: Thạc Sĩ

Loại: Học bổng chính phủ

Hỗ trợ: Chi phí sinh hoạt

Học bổng CHT được tài trợ bởi Chunghwa Telecom (CHT), công ty viễn thông lớn nhất Đài Loan, dựa trên tiền đề hợp tác giữa học viện và ngành nghề.

Học bổng được cấp cho 10 sinh viên (sinh viên quốc tế hoặc người nước ngoài ở Trung Quốc) đến từ Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và thông thạo tiếng Hoa. Các cơ hội thực tập mùa hè hoặc mùa đông dành cho người nhận học bổng để đăng ký.

Tiêu chí đánh giá học bổng tại châu Á Chunghwa Telecom Scholarship này là:

– Phụ thuộc vào người nộp hồ sơ;

– Trình độ thông thạo của Trung Quốc: TOCFL, HSK level.

Giá trị học bổng:

-Trợ cấp sinh hoạt hàng tháng: khoảng 15.000 NTD

Thông tin chi tiết về học bổng này


Học bổng Bộ Khoa học và Công nghệ Đài Loan (MOST)

Bậc học: Thạc sĩ và Tiến sĩ

Loại: học bổng chính phủ

Hỗ trợ: hỗ trợ tài chính hàng tháng và mọi chi phí khác

Đây là học bổng của Bộ Khoa học và Công nghệ Đài Loan dành cho sinh viên quốc tế, ưu tiên sinh viên đến từ Việt Nam qua học bậc Thạc sĩ và Tiến sĩ.

Giá trị học bổng: dự kiến mỗi tháng sinh viên sẽ được cấp 30.000 TWD và cover mọi chi phí khác

Thời gian cung cấp học bổng:

– Với bậc Thạc sĩ: 2 năm

– Với bậc Tiến sĩ: 3 năm

Các học bổng đều được cấp liên tục nếu sinh viên không bỏ dở việc học tập. Sinh viên đã được cấp học bổng cho bậc Thạc sĩ vẫn có thể đăng ký tham gia học bổng bậc Tiến sĩ nếu học tiếp lên bậc Tiến sĩ tại Đài Loan. Thời gian cấp học bổng tối đa là 5 năm.

Thông tin về học bổng này


Học bổng bậc Thạc sĩ tại Hàn Quốc

SolBridge International School of Business Merit-based Scholarship

Bậc học: Đại Học, Thạc Sĩ

Loại: Học bổng trường

Hỗ trợ: Từ 30% – 100% học phí

Trường Kinh doanh Quốc tế SolBridge cung cấp các suất học bổng tại châu Á này cho các bạn mới nhập học và bằng khen cho cả chương trình học bổng BBA và MBA. Học bổng được nhận học bổng cho một năm học cho các ứng viên BBA, và một học kỳ dành cho các ứng viên MBA. Học sinh có thể gia hạn học bổng nếu họ duy trì điểm trung bình tối thiểu là 3,6 / 4,5.

Học bổng học phí được trao dựa trên kết quả học tập, khảo sát cá nhân, thư giới thiệu, các hoạt động ngoại khóa và điểm số tiếng Anh (IELTS, TOEFL). Các đương đơn phải chứng minh bằng chứng đầy đủ về tài chính cá nhân để vào SolBridge.

Điều kiện đầu vào học bổng tại châu Á này của trường SolBridge:

– Bảng điểm học thuật và CGPA của C + hoặc cao hơn

– Tiếng Anh thông thạo (BBA): IELTS 5.5 hoặc TOEFL 61 (tối thiểu)

– Trình độ tiếng Anh (IELTS 6.5) hoặc TOEFL 79 (tối thiểu)

– Phỏng vấn trực tuyến: Học sinh có cuộc phỏng vấn với Giám đốc tuyển sinh quốc tế

– Nguồn tài chính: Để tuân thủ các quy định của Chính phủ Hàn Quốc đối với sinh viên quốc tế, ứng cử viên phải nộp một bản sao kê ngân hàng chính thức với số tiền tối thiểu là 18.000 đô la Mỹ.

– Yêu cầu kiểm tra: Không cần

– Yêu cầu về tiếng Anh: BBA: IELTS 5.5 hoặc TOEFL 61; MBA: IELTS 6.5 hoặc TOEFL 79

Thông tin chi tiết học bổng này


POSCO Asia Fellowship

Bậc học: Thạc Sĩ

Loại: Học bổng công ty

Hỗ trợ: Học phí, trợ cấp sinh hoạt hằng tháng

Chương trình học bổng tại châu Á POSCO Asian Fellowship này hỗ trợ các nhà lãnh đạo tiềm năng của châu Á bằng cách cung cấp học phí và chi phí sinh hoạt cho trí thức trẻ từ các nước châu Á khi họ tham gia các khóa học Thạc sĩ hoặc Tiến sỹ tại một số trường đại học danh tiếng nhất của Hàn Quốc và tìm hiểu thêm về các khía cạnh khác nhau của xã hội và văn hoá Hàn Quốc.

Trong khi các học bổng ở Hàn Quốc thường được thiết kế để mang lại lợi ích cho người Hàn Quốc muốn du học, dự án này đặc biệt vì nó mang lại cho sinh viên châu Á đến Hàn Quốc để giúp họ thiết lập mối quan hệ thân thiết với xã hội Hàn Quốc.

Quỹ tin tưởng rằng chương trình này sẽ không chỉ nâng cao kiến ​​thức chuyên môn của những người tham gia trong từng lĩnh vực nghiên cứu mà còn giúp họ phát triển như các nhà lãnh đạo toàn cầu và cung cấp cho họ một sự hiểu biết sâu sắc hơn về Hàn Quốc bằng cách tạo cơ hội cho họ để có được kiến ​​thức tay nghề của Hàn Quốc và nền văn hoá của nó.

Giá trị học bổng:

– Miễn học phí

– Trợ cấp hàng tháng: 1,000,000 KRW

(Điều kiện duy trì: GPA 3.3/4.3)

Thông tin chi tiết về học bổng tại châu Á POSCO Asia


KAIST Global IT Technology Program(ITTP)

Bậc học: Thạc sĩ, Tiến Sĩ

Loại: Học bổng chính phủ

Hỗ trợ: Một phần học phí

Chương trình Công nghệ Thông tin Toàn cầu (ITTP) tại KAIST, một trong những chương trình học bổng tốt nhất của chính phủ đối với các nhà lãnh đạo ICT.

ITTP Program cung cấp các khóa học thạc sỹ và tiến sĩ cho các quan chức chính phủ, các giáo sư tại các trường đại học quốc gia, các nhà nghiên cứu hoặc các chuyên gia trong các tổ chức quốc gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Các sinh viên được chọn sẽ nhận được học bổng, tối đa 2 năm đối với Thạc Sĩ và tối đa 3 năm đối với Tiến Sĩ, sinh hoạt phí và vé máy bay.

Tiêu chí đánh giá:

– Bằng cử nhân hoặc bằng thạc sỹ về lĩnh vực ICT

– Học vấn về Tiếng Anh: TOEFL (iBT 83, PBT 560, CBT 220), IELTS 6.5, TEPS 599, TOEIC 720 hoặc cao hơn

* Nhân viên từ các tổ chức tư nhân không thể áp dụng.

* Bài kiểm tra trình độ tiếng Anh phải được thực hiện trong vòng 2 năm kể từ thời hạn nộp đơn trực tuyến

* Kiểm tra trình độ tiếng Anh có thể được thay bằng cuộc phỏng vấn qua điện thoại bằng tiếng Anh với giám đốc ITTP.

Bằng:

– Tiến sĩ về Triết học trong Công nghệ thông tin và Viễn thông (Kỹ sư hoặc Quản lý)

– Thạc sĩ về Khoa Học trong Công Nghệ Thông Tin Và Viễn Thông (Kỹ Thuật)

– Thạc sĩ về Nghệ Thuật trong Công Nghệ Thông Tin Và Viễn Thông (Quản Lý)

Giá trị học bổng tại châu Á ITTP:

– Hỗ trợ tài chính (Bằng thạc sỹ: tối đa 2 năm / Tiến sĩ: lên đến 3 năm)

– Miễn học phí

– Giá vé máy bay một chiều ( ghế kinh doanh, tối đa KRW 1,500,000)

– Chi phí sinh hoạt (KRW 150000 mỗi tháng)

– Bảo hiểm y tế quốc gia

– Chi phí di chuyển

Thông tin chi tiết về học bổng tại châu Á ITTP này


Gwangju Institute of Sciences and Technology, Korean Government Scholarship Program

Bậc học: Thạc sĩ, Tiến sĩ

Loại: Học bổng chính phủ

Hỗ trợ: Một phần học phí

Mục tiêu của học bổng tại châu Á này của trường Đại học Gwangju:

– Nuôi dưỡng những tài năng xuất chúng trong khoa học và công nghệ.

– Thúc đẩy hợp tác nghiên cứu với các ngành công nghiệp và hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu.

– Góp phần vào những tiến bộ trong khoa học và công nghệ và cải thiện sự phát triển kinh tế cân bằng của khu vực ở Hàn Quốc.

Tiêu chí đánh giá:

– Điểm tối thiểu: 80 (TOEFL iBT), 6.5 (IELTS học thuật), 750 (TOEIC), 680 (TEPS).

– Các bài thi phải được thực hiện trong vòng hai năm trước ngày hết hạn.

– Chỉ những bản gốc mới được chấp nhận.

– Đối với bài thi IELTS, bản photocopy sẽ được chấp nhận.

– Mã số tổ chức của chúng tôi cho ETS là 0144.

Giá trị học bổng:

– Học phí được hỗ trợ đầy đủ: 3.415.000 won mỗi học kỳ

(Khoản lệ phí cho một lần học 680.000 won được tính cho tất cả các sinh viên mới được nhận vào học. Một số học sinh có thể được miễn lệ phí này).

– Trợ cấp sinh viên: 140.000 won một tháng cho Thạc Sĩ, 295.000 won mỗi tháng cho Tiến Sĩ

– Trợ cấp ăn uống: gần 100.000 won mỗi tháng

(Sinh viên phải hoàn thành ít nhất 9 tín chỉ trong học kỳ trước cho hai học phần trên).

– Trợ cấp sinh viên quốc tế: 120.000 won mỗi tháng

( GPA 3.0 trở lên trong tổng số 4.5 trong học kỳ trước )

– Trợ cấp nghiên cứu: 4.423.924 won mỗi năm cho Thạc Sĩ, 11,668,875 won một năm cho Tiến Sĩ.

– 60% phí bảo hiểm y tế quốc gia Hàn Quốc được hỗ trợ.

– Khám sức khoẻ hàng năm.

– Hoàn phí cho một chuyến bay một chiều đến Hàn Quốc

– Trợ cấp nơi ở

Thông tin chi tiết về học bổng này


Seoul National University Scholarship

Bậc học: Thạc sĩ

Loại: Học bổng trường

Hỗ trợ: Một phần học phí

Các loại học bổng:

Chương trình học bổng của chính phủ Hàn Quốc (KGSP): Học bổng chính phủ Hàn Quốc được trao cho các sinh viên quốc tế theo học các chương trình học bậc Cử nhân kéo dài 04 năm tại đại học Quốc gia Seoul.

Có khoảng 20-40 học bổng được trao hàng năm.

Học bổng bao gồm 100% học phí cho 08 kì học tại trường, KRW 800 000/tháng; 01 vé máy bay khứ hồi và 01 năm học phí của khóa đào tạo tiếng Hàn; bảo hiểm y tế, hỗ trợ định cư và các khoản phí hoàn lại.

Ứng viên cần đạt được TOPIK bậc 3 sau 01 năm để có thể theo học chương trình cấp bằng. KGSP sẽ nhận hồ sơ vào tháng 09 hàng năm. Ứng viên cần nộp hồ sơ dự tuyển cho đại sứ quán Hàn Quốc tại quốc gia sở tại.

Sau đây là chi tiết thông tin về các loại học bổng tại châu Á này:

  • Học bổng SNU Global bậc Cử nhân: Đây là học bổng dành cho các sinh viên quốc tế theo học chương trình học bậc Cử nhân tại trường. Có khoảng 80 học bổng được trao hàng năm.

Học bổng bao gồm học phí, chi phí sinh hoạt và chi phí nhà ở (mức học bổng dao động theo điều kiện của từng sinh viên) và chi phí đào tạo tiếng Hàn.

Thời hạn nhận hồ sơ của học bổng dao động theo thời gian tuyển sinh của đại học Quốc gia Seoul.

  • Học bổng bậc Sau đại học GSFS: Đây là học bổng dành cho các sinh viên quốc tế xuất sắc theo học bậc Sau đại học tại trường. Danh sách các khóa học được nhận học bổng dao động theo từng năm và quốc tịch của ứng viên. Danh sách này sẽ được thông báo vào mỗi học kì. Có khoảng 20 học bổng được trao mỗi năm.

Học bổng bao gồm 100% học phí có thời hạn tối đa 04 học kì và chi phí sinh hoạt vào khoảng KRW 500 000/tháng (tùy thuộc vào chuyên ngành của sinh viên).

Thời hạn nhận hồ sơ của học bổng GSFS là thời hạn tuyển sinh sinh viên quốc tế của mỗi học kì. Để dự tuyển, ứng viên nộp hồ sơ tuyển sinh về Văn phòng tuyển sinh đại học Quốc gia Seoul và sau đó nộp hồ sơ dự tuyển học bổng về Văn phòng Đối ngoại của trường. Sinh viên xem thêm thông tin.

  • Học bổng SNU Global bậc Sau đại học: Đây là học bổng dành cho các sinh viên quốc tế theo học chương trình học bậc Sau đại học tại trường. Có khoảng 160 học bổng được trao hàng năm.

Học bổng bao gồm học phí, chi phí sinh hoạt, vé máy bay và chi phí nhà ở (mức học bổng dao động theo điều kiện của từng sinh viên) và chi phí đào tạo tiếng Hàn.

Thông tin chi tiết học bổng này


Học bổng Global Korea Scholarship

Bậc học: Đại học và Sau đại học

Loại: học bổng chính phủ

Hỗ trợ: học phí, chi phí sinh hoạt hàng tháng, trợ cấp ổn định cuộc sống, vé máy bay khứ hồi, chi phí học tiếng Hàn và các phần thưởng khác

Học bổng GKS được cấp bởi Viện Giáo dục Quốc tế thuộc Bộ Giáo dục, Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc. Mục tiêu của chương trình học bổng là tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia thông qua các hình thức khuyến khích trao đổi học thuật và nhân lực từ đó đóng góp cho sự phát triển giáo dục và hoà bình thế giới.

Chương trình học bổng GKS tạo cơ hội cho các sinh viên quốc tế tham gia các chương trình đại học và sau đại học tại Hàn Quốc thông qua nhiều hình thức khác nhau: hỗ trợ các sinh viên trao đổi đang theo học tại các trường đại học của Hàn Quốc; hỗ trợ tài chính cho các sinh viên du học tự túc tại các trường đại học của Hàn Quốc; đào tạo sinh viên giỏi từ các quốc gia đang phát triển.

Giá trị học bổng tại châu Á GKS:

– Trợ cấp sinh hoạt phí hàng tháng: 800.000 won (hệ đại học); 900.000 won (hệ sau đại học)

– Trợ cấp toàn bộ tiền học phí

– Trợ cấp ổn định cuộc sống trong thời gian đầu: 200.000 won (một lần trong vòng 30 ngày sau khi đến Hàn Quốc)

– Vé khứ hồi Hàn Quốc: thanh toán theo giá vé thực.

– Trợ cấp hồi hương: 100.000 won (cấp 15 ngày trước khi về nước)

– Học phí hỗ trợ học tiếng Hàn: 2.400.000 won trong 4 học kỳ (2 năm)

– Bảo hiểm y tế: 15.000 won/tháng

– Thưởng cho các học viên giỏi: 100.000 won/tháng (chỉ cấp đầu hàng quý cho những đối tượng đáp ứng các tiêu chuẩn học tâp tốt)

– Riêng đối với học viên theo học chương trình thạc sỹ hoặc tiến sỹ còn được nhận thêm các khoản trợ cấp khác như: phí nghiên cứu 210.000 won (đối với các ngành khoa học xã hội), 240.000 won (đối với các ngành khoa học tự nhiên); và chi phí in ấn tài liệu làm luận văn: từ 500.000 – 800.000 won.

Tiểu chuẩn hợp lệ chung:

– Các ứng viên không phải là công dân Hàn Quốc

– Phải có đủ sức khoẻ sống và học tập ở nước ngoài trong một thời gian dài

– Các ứng viên chưa tham gia chương trình học bổng chính phủ Hàn Quốc

– Dưới 25 tuổi (chương trình đại học); dưới 40 tuổi (chương trình sau đại học)

– Đã tốt nghiệp phổ thông trung học (đối với học viên học chương trình đại học).

– Đã có bằng cử nhân hoặc thạc sỹ đối với học viên theo học các chương trình thạc sỹ hoặc tiến sỹ.

– Điểm trung bình tích luỹ của người nộp đơn phải đạt loại giỏi trở lên.

Thể thức nộp hồ sơ:

– Người nộp đơn phải được Đại sứ quán Hàn Quốc hoặc một trường đại học trong nước giới thiệu

– Ứng viên quan tâm phải nộp toàn bộ hồ sơ xin học bổng đến Đại sứ quán Hàn Quốc hoặc một trường đại học trong nước được mời ứng cử.

– Đại sứ quán Hàn Quốc và trường đại học đề cử và gửi kèm hồ sơ xin học bổng của các ứng viên tới Viện Quốc gia phụ trách Giáo dục quốc tế (NIIED), Bộ Giáo dục, Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc.

– NIIED sẽ thông báo cho Đại sứ quán Hàn Quốc những ứng viên được trao học bổng.

Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về học bổng này


Pony Chung Invitation Scholarship

Bậc học: Thạc Sĩ

Loại: Học bổng công ty

Hỗ trợ: Miễn học phí, chi phí sinh hoạt, chi phí khác

Chúng tôi bắt đầu chương trình bằng cách ký một thỏa thuận với Trường Đại học Hàn Quốc để tiếp tục hỗ trợ người nhận học bổng Việt Nam để tiếp tục học tập.

Chương trình này dành cho những người nhận học bổng Pony Chung Việt Nam đã tốt nghiệp đại học với những buổi trình diễn xuất sắc, và đang chuẩn bị đi du học nước ngoài. Cho đến năm 2016, Quỹ Pony Chung đã mời 9 sinh viên và cấp cho họ hơn 190 triệu KRW.

Thông qua quá trình sàng lọc của cơ sở, hai sinh viên sẽ được chọn làm người nhận cuối cùng trong số những sinh viên đã được nhận vào trường đại học Hàn Quốc.

Trong suốt hai năm học để lấy bằng thạc sĩ, sinh viên được nhận học phí, học phí đầy đủ, chi phí sinh hoạt hàng tháng là 900.000 KRW, tối đa 500.000 KRW để đánh giá luận án và in ấn, vé máy bay khứ hồi, v.v …

Giá trị học bổng:

– Miễn học phí

– Chi phí sinh hoạt hàng tháng: 900.000 KRW

– Các chi phí khác: 500.000 KRW

Thông tin chi tiết về học bổng này


CAYSS Chung Ang University Young Scientist Scholarship

Bậc Học: Thạc sĩ

Loại: Học bổng trường

Hỗ trợ: Học phí, tiền lương

Chương trình Học bổng Khoa học Trẻ của Đại học Chung-Ang (CAYSS) là một chương trình sau đại học mới được đưa ra tại Trường Đại học Chung-Ang.

CAYSS khai trương vào mùa thu năm 2010 nhằm mục đích tuyển sinh và tuyển sinh viên nước ngoài từ các trường đại học và các trường đại học nổi tiếng trên toàn thế giới, chuyên ngành Kỹ thuật và Khoa học. Sinh viên phải được một trong những giảng viên của trường đại học Chung-Ang tuyển dụng.

Những người nhận học bổng này sẽ được hưởng phí vào cửa và miễn lệ phí học bổng cho bốn học kỳ.

Điều kiện đối với người nhận học bổng tại châu Á CAYSS này:

A.Yêu cầu tuyển sinh: sinh viên quốc tế chuyên ngành khoa học tự nhiên, kỹ thuật, dược phẩm, và y khoa, những người đã nhận được sự đồng ý và khuyến nghị từ một trong những giảng viên toàn thời gian của Đại học Chung-Ang. Các điều kiện khác cũng giống với hướng dẫn nhập học của sinh viên quốc tế khác.

  1. Điều kiện hưởng: Sinh viên phải duy trì GPA từ 3.5 trở lên. Học sinh phải có chữ ký chấp thuận của cố vấn học tập của mình, mỗi học kỳ, để được học bổng miễn phí và học phí hàng tháng trong học kỳ tiếp theo của họ.
  2. Thời lượng: Tối thiểu bốn học kỳ cho các khóa học Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ; tám học kỳ cho Thạc sĩ và Tiến sĩ chương trình chung.
  3. Đăng ký nghiên cứu: Xin lưu ý rằng bạn sẽ phải trả một phần học phí, 10% học phí đầy đủ, ít nhất là hai học kỳ khi sinh viên tiến sĩ, nếu sinh viên không thể tốt nghiệp, mặc dù sinh viên đã hoàn thành khóa học của mình. Trường hợp này chỉ áp dụng cho trình độ tiến sĩ tìm kiếm sinh viên, chứ không phải sinh viên của Thạc sĩ và không thể được miễn mặc dù bạn là người nhận CAYSS. Bất kể khóa học, nếu một sinh viên yêu cầu một giấy chứng nhận ghi danh sau khi kết thúc khóa học, học sinh phải trải qua quá trình đăng ký nghiên cứu và phải trả lệ phí tương ứng.
  4. Yêu cầu tốt nghiệp:
  5. Thạc sĩ: Một bài viết phải được nộp cho JCR bởi người đó hoặc hợp tác với cố vấn học tập của sinh viên trước khi tốt nghiệp và phải được xuất bản trong vòng 1 năm tốt nghiệp (bao gồm cả xác nhận xuất bản). Đây phải là một bài viết riêng biệt từ một bài trình bày về luận án tốt nghiệp.
  6. Tiến sĩ: Một bài báo phải được xuất bản cho JCR bởi chính người đó là tác giả đầu tiên hoặc là tác giả tương ứng (bao gồm cả xác nhận xuất bản). Đây phải là một bài viết riêng biệt từ một bài trình bày của một luận án để tốt nghiệp.
  7. Thạc Sĩ & Tiến Sĩ chương trình chung: Một bài viết phải được xuất bản cho JCR bởi chính người đó như là tác giả đầu tiên hoặc là tác giả tương ứng (bao gồm xác nhận xuất bản). Đây phải là một bài viết riêng biệt từ một bài trình bày của một luận án tốt nghiệp.

Tiêu chí đánh giá của học bổng tại châu Á này:

Học bổng này được áp dụng cho một phần sinh viên chuyên ngành Khoa học, Y, Kỹ thuật và Dược.

Nhập học vào chương trình sau đại học là mở cho tất cả các ứng viên có trình độ quốc tế đủ điều kiện có bằng cử nhân từ một tổ chức đại học được công nhận (thích hợp cho chương trình Thạc sĩ) hoặc những người có bằng cử nhân và thạc sĩ từ một tổ chức đại học và sau đại học thích hợp cho chương trình Tiến sĩ).

  1. Các ứng viên quốc tế:

1) Người nước ngoài có cha mẹ phải có quốc tịch nước ngoài

2) Bất kể quốc tịch, phải hoàn thành đơn đăng ký hoặc ​​hoàn thành tất cả các khóa học giáo dục, tương đương với giáo dục tiểu học, trung học và đại học ở nước ngoài hơn 16 năm.

  1. Những người đã nhận được sự đồng ý và khuyến nghị từ cố vấn học vấn tiềm năng của họ, hiện đang là giảng viên toàn thời gian của trường Đại học Chung-Ang.

Học bổng tại châu Á này bao gồm:

– Miễn phí 4 kỳ học (bao gồm lệ phí tuyển sinh)

– chi phí bổ sung từ các giáo sư của họ (tối thiểu 500.000KRW mỗi tháng).

Thông tin chi tiết về học bổng này


SNU President Fellowship (SPF)

Bậc học: Thạc Sĩ, Tiến Sĩ

Loại: Học bổng trường

Hỗ trợ: 100% học phí, trợ cấp hằng năm

Nhận thức được trách nhiệm xã hội toàn cầu của mình, Đại học Quốc gia Seoul đã cho ra mắt Học bổng Chủ tịch SNU để tạo cơ hội cho các giảng viên của các trường đại học lớn ở các nước đang phát triển theo đuổi bằng tiến sĩ tại SNU.

Điều này được tạo ra từ sự thừa nhận rằng động lực chính để phát triển đất nước của Hàn Quốc là vốn con người và Hàn Quốc hiện đang chịu trách nhiệm chia sẻ kinh nghiệm của mình với các nước đang phát triển khác.

Tiêu chí đánh giá:

– Khoa và nhân viên các trường đại học lớn ở các nước đang phát triển KHÔNG có bằng tiến sĩ

– Anh ta hoặc cô ấy phải được nhận vào SNU như là sinh viên Ph. D vào mùa xuân năm 2017, sau đó anh ta sẽ đủ điều kiện để đăng ký SPF.

Lưu ý: Lựa chọn ưu tiên sẽ được trao cho các giảng viên từ các trường đại học lớn ở các nước đang phát triển ở Châu Á, Châu Phi, Nam Mỹ vv

Giá trị học bổng tại châu Á này:

SNU sẽ trao học bổng ba năm bao gồm:

– Học phí và lệ phí

– KRW 24.000.000 (12 tháng) trợ cấp hàng năm

– Vé khứ hồi

– Đào tạo tiếng Hàn

– Bảo hiểm y tế

Thông tin chi tiết về học bổng này


Học bổng Chính phủ Hàn Quốc (KGSP)

Bậc học: Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ và Nghiên cứu

Loại: học bổng chính phủ

Hỗ trợ: học phí, chi phí học tiếng, sinh hoạt phí, hỗ trợ tái định cư, bảo hiểm, vé máy bay và các chi phí khác

Chương trình học bổng chính phủ Hàn Quốc nhằm tạo cơ hội cho du học sinh quốc tế học tập tại các cơ sở giáo dục đại học của Hàn Quốc, qua đó thúc đẩy trao đổi giáo dục quốc tế và tình hữu nghị giữa các quốc gia.

Các bậc học:

1) Bậc đại học

Các ngành học theo chương trình 4 năm ở các trường đại học

※ Không bao gồm các ngành học kéo dài trên 4 năm như y, kiến trúc

2) Bậc sau đại học

Các chương trình học thạc sĩ, tiến sĩ ở các trường đại học

※ Trong trường hợp nhập học ở các trường cao học chuyên môn có học phí vượt quá 10.000.000 won một năm, sinh viên phải nhận được học bổng hỗ trợ từ trường.

3) Nghiên cứu

Giáo sư trao đổi và sau tiến sĩ thực hiện đề tài nghiên cứu tại các cơ quan nghiên cứu ở Hàn Quốc (bao gồm các trường đại học)

Số lượng học bổng: Đại học 120 người, sau đại học 580 người (Thay đổi tuỳ theo ngân sách)

Giá trị học bổng tại châu Á, cụ thể là Hàn Quốc này là:

– Vé máy bay

– Hỗ trợ tái định cư: 200.000 KRW (cấp một lần duy nhất)

– Sinh hoạt phí: 800.000 – 900.000 KRW/tháng

– Bảo hiểm y tế: 20.000 KRW/tháng

– Chi phí học tiếng: 800.000 KRW/quý

– Học phí: tối đa 5.000.000 KRW/kỳ học

– Năng lực tiếng Hàn xuất sắc: 100.000 KRW/tháng

– Phí nghiên cứu: 210.000 – 240.000 KRW/kỳ học

– In luận đề: 500.000 – 800.000 KRW

Thông tin về học bổng này


Học bổng Thạc sĩ Luật, Đại học TLBU, Hàn Quốc

Bậc học: Thạc sĩ

Loại: học bổng trường

Hỗ trợ: học phí, thiết bị, cơ sở vật chất học tập và kinh phí học thực hành

Trường Đại học Kinh tế – Luật liên quốc gia – TLBU, có trụ sở ở Seoul – Hàn Quốc, học viện ở Paris – Pháp, các cơ sở ở New York, New Jersey và Washington – Mỹ, hân hạnh mang đến một Chương trình Học bổng Toàn phần cho Bằng Thạc sĩ Luật Quốc tế năm học 2017 – 2019.

Chương trình học: Chương trình học của ngành Luật Kinh tế hoàn toàn bằng tiếng Anh. Học sinh sẽ dành phần lớn thời gian học ở Seul – Hàn Quốc; cùng với 02 lĩnh vực nghiên cứu sau:

Lĩnh vực nghiên cứu 1: Học thực hành và thực tập ở Busan. Học sinh sẽ có cơ hội tham quan Tập đoàn Thép Posco, Công nghiệp nặng Doosan, đền Bulkuksa, biển Songdo, chợ cá Jagalchi, và nhiều nơi khác ở Busan.

Lĩnh vực nghiên cứu 2: Học thực hành và thực tập 01 tháng ở các nước châu Âu bao gồm Pháp, Bỉ, Hà Lan, Thụy Sĩ,… và các Tổ chức Quốc tế như Tòa án Quốc tế, Tòa án Hình sự Quốc tế, Tổ chức Lao động Quốc tế, Liên minh Châu Âu, Tổ chức Thương mại Thế giới, Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới, Liên hiệp quốc, UNIDROIT, …

Giá trị học bổng:

– Học bổng bao gồm 50.000$ học phí, thiết bị, cơ sở vật chất học tập và chi phí học thực hành trong 2 năm học.

– Học sinh chỉ phải trả 11.000$ tiền ăn ở trong kí túc xá, vé máy bay và các chi phí cá nhân khác.

Yêu cầu:

  1. Những học sinh đã tốt nghiệp hoặc sắp tốt nghiệp vào tháng 9 năm 2017 đến từ các trường sau:

– Đại học Luật Hồ Chí Minh

– Đại học Luật Hà Nội

– Khoa Luật – Đại học Quốc gia Hà Nội

– Đại học Kinh tế – Luật

– Khoa Luật – Đại học Ngoại Thương (chi nhánh Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh)

– Khoa Luật – Đại học Kinh Tế Thành phố Hồ Chí Minh

  1. Thành tích học tập loại Giỏi, có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt và có phẩm chất đạo đức tốt.

Thông tin học bổng này


Học bổng bậc Thạc sĩ tại Hong Kong

Scholarships for post-graduate, Hong Kong University of Science and Technology

Bậc học: sau Đại học

Loại: học bổng trường

Hỗ trợ: học phí, hỗ trợ tài chính

Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hong Kong cấp một số học bổng cho các sinh viên tham dự khoá học sau Đại học của trường.

Bao gồm 3 loại học bổng chính:

  1. Postgraduate Studentship (PGS): hỗ trợ:

– 195,960 HKD/năm (tương đương 25,000 USD/năm)

– Lên đến 2 năm cho bằng MPhil và 4 năm cho bằng Tiến sĩ

  1. Hong Kong PhD Fellowship Scheme (HKPFS):

Đây là một giải thưởng được quốc tế công nhận để thu hút các sinh viên tiến sĩ giỏi nhất trên thế giới đến Hồng Kông. HKUST đã tuyển dụng được nhiều giải thưởng nhất trong sáu năm liên tiếp. Một trong sáu sinh viên tiến sĩ HKUST là từ Đề án, đến từ 33 quốc gia và địa điểm.

Giá trị học bổng:

– 240,000 HKD/năm (khoảng 30,000 USD) trong 4 năm

– Giải thưởng Nghiên cứu Xuất sắc: 40,000 HKD (khoảng 5,000 USD) trong năm đầu tiên

– Hỗ trợ đi lại đến các hội nghị: 10,000 HKD/năm (khoảng 1,300 USD) trong 4 năm

  1. Asian Future Leaders Scholarship Program (AFLSP):

AFLSP hỗ trợ hàng năm lên đến 10 địa điểm học bổng cho sinh viên châu Á theo đuổi các chương trình sau đại học toàn thời gian tại HKUST.

Học bổng sẽ được cung cấp trong thời gian nghiên cứu để học phí, chỗ ở và chi phí sinh hoạt hàng ngày.

Thông tin chi tiết về học bổng này

Cùng KeySkills đón xem phần 2 về các học bổng cực giá trị cho bậc Thạc sĩ tại Châu Á bạn nhé!


........................................

* Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến tâm lý, hướng nghiệp, du học các nước, học bổng, visa,... Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của KEYSKILLS sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.
*Địa chỉ: Lầu 5, 74C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
*Hotline: 096 269 1068 - 086 611 6068 (zalo/viber)
*Fanpage: KeySkills ; English for Career; Ba mẹ ơi, con chọn nghề gì? ; Cha mẹ đồng hành cùng con chọn nghề tương lai

 

Đăng ký tư vấn