Tìm kiếm cho mình một học bổng phù hợp là cả một quá trình. Để tránh mất thời gian và công sức,  dưới đây là thông tin điểm nhanh những website cập nhật các học bổng nhanh nhất và đa dạng nhất cho các sinh viên.

1. Scholarships.com

“You find money, Colleges find you”

Kết quả hình ảnh cho 1. Scholarships.com

Đây là đại diện đầu tiên và vô cùng nặng ký trong bản xếp hạng này. Bạn cần tìm học bổng, có ngay Scholarship.com. Trang web này khá phổ biến đối với những bạn muốn tìm kiếm cơ hội học bổng cho mình. Không phải tự nhiên Scholarship.com lại có một chỗ đứng vững chắc như vậy,  đây là nơi tập trung rất nhiệu học bổng trị giá của các trường và các quốc gia, tổng học bổng có thể lên đến 19 triệu USD. Nhiệm vụ của các bạn sinh viên chỉ cần điền thông tin cá nhân, năng lực học, điều kiện tài chính, quốc gia mong muốn, Scholarship sẽ thao tác các bước còn lại và gửi lại thông tin học bổng phù hợp với mong muốn của bạn.

 2. Fastweb.com

Hình ảnh có liên quan

Ứng viên đứng ở vị trí á bảng chính là Fastweb.  Với tổng giá trị học bổng lên đến 1.5 triệu USD, Fastweb hỗ trợ các bạn sinh viên tìm được thông tin phù hợp với năng lực cũng như túi tiền của mình chỉ với  một “cú click chuột. Tương tự như scholarship.com, bạn chỉ cần cung cấp thông tin trang yêu cầu và chuẩn bị săn học bổng nào.

3. Collegeboard.org

Kết quả hình ảnh cho Collegeboard.org

Tiếp theo trong bảng xếp hạng những trang cung cấp thông tin về học bổng uy tín là ứng viên đầy tiềm năng – Collegeboard.org. Ngoài thông tin về học bổng, College Board còn  có một dịch vụ hết sức tiện tích, đó là cung cấp hướng dẫn và bài thi tập luyện thi SAT, SAT II, AP phù hợp với yêu cầu học bổng của các trường.

4. Findtuition và Salliemae

Kết quả hình ảnh cho FindtuitionKết quả hình ảnh cho Salliemae.com

Kể đến đây rồi không thể thiếu Findtuition.comSalliemae.com.  Với giao diện trực quan và dễ hiểu, đây là những  đại diện cực kỳ phù hợp cho những bạn sinh viên mới  bước chân vào “Làng tìm kiếm học bổng”. Đặc biệt hai người bạn này còn mang đến thông tin về học phí, cơ sở vật chất của tất cá trường đại học, cao đẳng trên thế giới và thậm chí là hỗ trợ sinh viên vay tiền để trang trải học phí.

5. Trang thông tin của đại sứ quán các nước

Ngoài ra, trang thông tin của Đại sứ quán các nước cũng cung cấp thông tin học bổng do chính phủ tài trợ. Những học bổng này thường nhận hồ sơ hàng năm và rất hào phóng cho ứng viên khi vừa đài thọ tiền học vừa chu cấp cả sinh hoạt phí.Những chương trình học bổng này khá đa dạng bao gồm học bổng ngắn hạn kéo dài vài tuần, thậm chí vài năm với khóa học Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ chính quy.

 6. Website của trường Đại học apply

Cuối cùng là các website của các trường Đại học các bạn muốn apply. Hiện tại các trường đại học đều có mục học bổng hoặc hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế trên website chính thức. Những suất học bổng nhỏ dựa trên thành tích học tập, những học bổng này cũng rất có giá trị vì nó được cấp 4 năm.



........................................

* Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến tâm lý, hướng nghiệp, du học các nước, học bổng, visa,... Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của KEYSKILLS sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.
*Địa chỉ: Lầu 5, 74C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
*Hotline: 096 269 1068 - 086 611 6068 (zalo/viber)
*Fanpage: KeySkills ; English for Career; Ba mẹ ơi, con chọn nghề gì? ; Cha mẹ đồng hành cùng con chọn nghề tương lai

 

Đăng ký tư vấn