Tất cả sinh viên khi nộp đơn tại Trent đều được xét học bổng đầu vào nếu điểm trung bình của bạn đạt từ 8.0 trở lên. Học bổng đầu vào từ $1000 CAD đến $3000 CAD. Nếu bạn chưa đủ điểm Tiếng Anh và đăng kí học ESL tại Trent học bổng sẽ được cấp khi bạn hoàn thành chương trình ESL và vào học chương trình chính.

Scholarship Aid College Education Loan Money Concept

Học bổng đầu vào với bằng tú tài IB: Tất cả sinh viên có bằng IB được cấp học bổng $1000 CAD. Học bổng IB có thể kết hợp với học bổng đầu vào và một trong các học bổng sau:

  • Học bổng công dân toàn cầu: từ $2000~$24000/năm. Được gia hạn hàng năm nếu bạn duy trì kết quả tốt. Học bổng công dân toàn cầu được xét dựa trên học lực xuất sắc, hoạt động cộng đồng, khả năng lãnh đạo, và cần hỗ trợ tài chính.

  • Học bổng Levy: Trị giá lên tới $24000/năm. được xét dựa trên học lực, hoạt động cộng đồng, các hoạt động ngoại khoá, cần trợ giúp về tài chính.

  • Trent- United World Colleges: Được trao cho sinh viên là sinh viên của các trường đối tác của Trent với mức học bổng lên tới $24000/năm, dựa trên học lực, hoạt động ngoại khoá, khả năng lãnh đạo và cần hỗ trợ tài China

  • Jack Matthews: Được trao cho sinh viên xuất sắc về thành tích học tập, hoạt động ngoại khoá, khả năng lãnh đạo và mức cần hỗ trợ tài chính từ trường Pearson. Trị giá học bổng lên tới $24000

  • Justin Chiu: Được tài trợ bởi Justin Chiu, từng là cựu sinh viên quốc tế tại Trent. Học bổng được trao cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, có khả năng lãnh đạo, và cần hỗ trợ tài chính. Học bổng trị giá từ $3000~$15000.

  • Học bổng Scotiabank. Được trao tặng cho sinh viên quốc tế đến từ những nước có Scotiabank. Được xét dựa trên thành tích học tập xuất sắc, hoạt động ngoại khoá, khả năng lãnh đạo và cần hỗ trợ tài chính. Mức học bổng trị giá $5000/năm.

  • Maple Leaf Leadership:Trao cho sinh viên đến từ hệ thống trường Maple Leaf với thành tích học tập xuất sắc,hoạt động ngoại khoá, khả năng lãnh đạo, và cần hỗ trợ về tài chính. Mức học bổng trị giá $2000/năm.

 


........................................

* Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến tâm lý, hướng nghiệp, du học các nước, học bổng, visa,... Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của KEYSKILLS sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.
*Địa chỉ: Lầu 5, 74C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
*Hotline: 096 269 1068 - 086 611 6068 (zalo/viber)
*Fanpage: KeySkills ; English for Career; Ba mẹ ơi, con chọn nghề gì? ; Cha mẹ đồng hành cùng con chọn nghề tương lai

 

Đăng ký tư vấn