• BẠN ĐÃ BIẾT GÌ VỀ SINH TRẮC VÂN TAY (stvt)? Có thể bạn đã nghe nói rất nhiều, cũng hiểu kha khá nhưng hãy dành chút thời gian đọc lại dưới góc nhìn về Stvt của một người mẹ nhé!

  • THỰC CHẤT SINH TRẮC VÂN TAY KHÔNG THẦN THÁNH NHƯ NHIỀU NGƯỜI VẪN NHẦM

  • SINH TRẮC VÂN TAY không thể thay thế được vai trò quan sát và đồng hành của Ba mẹ trong quá trình nuôi dạy con cái.

    Sinh trắc vân tay là công cụ hỗ trợ giúp Ba mẹ biết rằng cần QUAN SÁT CÁI GÌ & TẬP TRUNG VÀO ĐÂU ở con?Biometric Identity

  • SINH TRẮC VÂN TAY không phải chỉ làm xong cho biết rồi để qua 1 bên, giống như mua bản đồ về rồi cất, khi đi đường lại phải dò đường? Mà Khi đã có báo cáo SINH TRẮC VÂN TAY, Ba mẹ có cơ sở khách quan để tập trung xây dựng môi trường phù hợp giúp con phát triển tố chất sẵn có. Có làm thì mới có thành quả.

  • SINH TRẮC VÂN TAY không phải công cụ đưa ra giải pháp.

  • SINH TRẮC VÂN TAY giúp Ba mẹ nhìn rõ được NGUYÊN NHÂN GỐC RỂ của những suy nghĩ, tính cách hành vi, hiện tượng xảy ra ở con. Nếu BẮT BỆNH sai, thì làm sao cho THUỐC đúng? Giải pháp phải luôn phù hợp với từng cá nhân, từng gia đình!

  • SINH TRẮC VÂN TAY không thể hiện tài năng hiện tại của mỗi cá nhân.

  • SINH TRẮC VÂN TAY cho biết tố chất bẩm sinh của mỗi người, và tố chất đó có được dùng đúng hay không? Khỉ được leo cây và cá được bơi dưới nước hay phải ngược lại?

 Biometric scanner scanning a human finger and identifying the user for access.

  • SINH TRẮC VÂN TAY không định hướng tương lai. Tương lai là điều không ai đoán trước được, nó còn tùy vào quá trình rèn luyện & Lộc Phúc của mỗi cá nhân. Chúng ta chỉ có thể kiểm soát hiện tại.

  • SINH TRẮC VÂN TAY hỗ trợ HIỆN TẠI Ba Mẹ CẦN LÀM GÌ cho con tùy theo tố chất và tính cách hành vi của con, để con thật sự HẠNH PHÚC khi được tự do lựa chọn ngành nghề và được tự do xây dựng cuộc sống tốt đẹp dựa trên nền tảng BẢN SẮC NĂNG LỰC đã được luyện rèn trên cơ sở báo cáo SINH TRẮC VÂN TAY của chính con! 

  • SINH TRẮC VÂN TAY là công cụ hữu hiệu nhất cho các gia đình KHÔNG THỂ HIỂU NỔI con mình nghĩ gì, mình dạy mãi mà nó vẫn thế. Và đặc biệt cần với các bạn học sinh cấp 2, 3 để định hướng nghề nghiệp cho tương lai, sẽ thật lãng phí thời gian nếu các em chọn sai nghề ko đúng với thế mạnh của mình.

Một bài báo cáo STVT sẽ chỉ có giá trị nếu có được người tham vấn hiểu rõ giá trị gốc rễ của Đạo đức _ Trí tuệ_ Nghị lực, để chỉ ra cho bạn biết con bạn thực sự cần những gì, nên phát triển ra sao, ba mẹ cần hỗ trợ con như thế nào để con có gốc rễ vững chắc cho tương lai hạnh phúc vững bền.


==》Ba mẹ đã có thêm góc nhìn của STVT vậy ba mẹ quyết định thế nào?

Nếu Anh Chị quyết định làm Sinh trắc vân tay, hãy ĐĂNG KÝ nhận quà YÊU THƯƠNG từ KEYSKILLS - để nhận được nhiều hơn nữa giá trị từ bài sinh trắc vân tay ! ❤


........................................

* Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến tâm lý, hướng nghiệp, du học các nước, học bổng, visa,... Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của KEYSKILLS sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.
*Địa chỉ: Lầu 5, 74C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
*Hotline: 096 269 1068 - 086 611 6068 (zalo/viber)
*Fanpage: KeySkills ; English for Career; Ba mẹ ơi, con chọn nghề gì? ; Cha mẹ đồng hành cùng con chọn nghề tương lai

 

Đăng ký tư vấn