Độ tuổi từ 1 - 6 tuổi là độ tuổi các chuyên gia khuyến nghị ba mẹ nên cho con đi làm sinh trắc vân tay. Bởi việc làm sinh trắc vân tay ở độ tuổi này sẽ giúp cha mẹ “dễ thở” hơn trong việc nuôi dạy và hiểu con mình hơn.

Tuy nhiên, với cha mẹ nào có con đã qua độ tuổi từ 1- 6 tuổi tức là từ 6 - 18 tuổi thì vẫn hoàn toàn có thể làm sinh trắc vân tay cho con. Đây là độ tuổi con không còn quá nhỏ để bố mẹ bao bọc từng li từng tí, cũng chưa đủ trưởng thành để có thể tự lập, tất cả mọi mặt, từ tâm sinh lý đến thái độ đều đang trong quá trình phát triển. Chính khoảng thời gian này bố mẹ cần quan tâm đến con nhiều hơn để có những định hướng đúng đắn và kịp thời. Đây cũng là thời điểm mà khoa học sinh trắc vân tay được phát huy vai trò của nó.

  • Thông qua sinh trắc vân tay ba mẹ và con cái có thể tìm thấy tiếng nói chung của mình để  thông cảm và gần gũi với nhau hơn.
  • Sinh trắc vân tay giúp ba mẹ có thể khám phá tố chất của con từ đó định hướng nghề nghiệp chính xác theo đúng khả năng của các bé.
  • Kết quả từ Báo cáo Sinh Trắc Vân Tay là sự tổng hợp từ việc phân tích não bộ qua dấu vân tay cho mỗi cá nhân biết năng lực thực tế, năng khiếu bẩm sinh.

Sinh trắc vân tay không chỉ phù hợp cho con trẻ mà nó còn phù hợp cho cả các bậc làm cha làm mẹ.

  • Để nuôi dạy con tốt hơn ba mẹ không những cần phải thấu hiểu con mà trước hết ba mẹ phải hiểu được chính mình. Hiểu được tính cách vốn có của mình, những điểm mạnh điểm yếu của bản thân. Từ đó mà tự chỉnh sửa để tương tác với con tốt hơn. Muốn thay đổi con chi bằng ta thay đổi bản thân trước từ đó mà có thể giúp con mình tốt hơn.
  • Ngoài ra, sinh trắc vân tay còn giúp ba mẹ duy trì mối quan hệ giữa hai vợ chồng. Sinh trắc vân tay giúp bố mẹ thấy được giữa hai vợ chồng ai là người mạnh về mặt nào, yếu về mặt nào, từ đó quyết định trong từng công việc, từng trường hợp ai sẽ là người giữ vai trò then chốt, giảm đi sự mâu thuẫn giữa hai vợ chồng trong việc nuôi dạy con cái, cũng như những công việc khác trong gia đình
  • Sinh trắc vân tay còn giúp ba mẹ phát triển được bản thân trong công việc.Thông qua những chỉ số IQ, EQ (thông minh cảm xúc), AQ (thông minh vượt khó), BQ (thông minh kinh doanh), MQ (thông minh quản trị),..

Tất cả các độ tuổi đều có thể làm sinh trắc vân tay nếu bạn muốn thấu hiểu bản thân, muốn thay đổi, muốn thành công hơn nữa trong cuộc sống. Chưa bao giờ là muộn với bất kỳ ai muốn thấu hiểu bản thân và muốn cuộc sống hạnh phúc hơn.


........................................

* Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến tâm lý, hướng nghiệp, du học các nước, học bổng, visa,... Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của KEYSKILLS sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.
*Địa chỉ: Lầu 5, 74C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
*Hotline: 096 269 1068 - 086 611 6068 (zalo/viber)
*Fanpage: KeySkills ; English for Career; Ba mẹ ơi, con chọn nghề gì? ; Cha mẹ đồng hành cùng con chọn nghề tương lai

 

Đăng ký tư vấn