Sức mạnh của tri thức là nằm trong tay người biết sử dụng chúng, đó là chìa khóa vạn năng và giúp chúng ta nắm bắt cơ hội mới. Chúng tôi sẽ cùng chia sẻ với bạn những điều đó.

  1. Kỹ năng nghiên cứu

Bạn hãy nghiên cứu, khảo sát, tìm hiểu các khóa học, các trường Đại học, quốc gia. Sau đó, lập danh sách những ưu tiên mà bạn mong muốn, rồi bắt đầu chọn lọc kỹ hơn.

  1. Kỹ năng tìm ra điều thích hợp nhất dành cho bạn

Xác định tư tưởng khi đi du học, sẽ không phải là một cuộc dạo chơi màu hồng. Du học đồng nghĩa bạn phải tự lập. Nhưng bên cạnh đó, bạn chắc chắn sẽ có những người bạn tốt mà bạn không ngờ đến từ những nơi khác nhau, khác ngôn ngữ, khác màu da và phong tục.


Tìm hiểu kỹ điều kiện du học vì mỗi trường, mỗi nước đều có những quy định khác nhau về điều kiện nhập học của bạn. Du học theo diện học bổng hay tự túc?

Duyệt qua mọi chi tiết lớn, nhỏ trong danh sách các ưu tiên cho khóa học mà bạn mong muốn để đảm báo mức thích hợp nhất có thể giữa bạn, trường học tương lai và lĩnh vực học tập của bạn.

  1. Kỹ năng nộp đơn xin nhập học

Sau khi đã chọn được khóa học và trường phù hợp cho mình, thì tiếp theo sẽ là bước nộp đơn.

Không chỉ dựa vào hồ sơ, giấy tờ có sẵn nhưng bạn cần phải có kỹ năng để chắc chắn rằng hồ sơ học tập, hoạt động ngoại khóa của bạn được truyền đạt một cách đầy đủ nhất nhằm tăng cơ hội bạn được trường chấp nhận.

Bạn cần xem kỹ danh sách các giấy tờ cần gửi và gửi hồ sơ trước hạn nộp hồ sơ theo quy định của trường.

  1. Kỹ năng xem xét Thư mời nhập học

Sau khi chấp thuận hồ sơ đăng ký của bạn, trường sẽ gửi cho bạn thư mời nhập học và đề nghị thanh toán một số khoản.

Sau khi bạn đã thanh toán xong các khoản được yêu cầu, bạn sẽ nhận được thư xác nhận học tập chính thức. Thư này xác nhận bạn đã đăng ký một chương trình học toàn thời gian với một trường được Chính phủ công nhận. Đây là một trong những giấy tờ quan trọng nhất trong hồ sơ visa của bạn.

  1. Kỹ năng nộp đơn xin visa

Khi nộp hồ sơ visa, bạn cần phải đóng lệ phí visa, phí này không hoàn lại.

Bạn cần chọn đúng loại visa. Sau đó, điền biểu mẫu visa tương ứng và đặt lịch hẹn để nộp hồ sơ hoặc phỏng vấn.

Hồ sơ chứng minh tài chính du học. Đây giống như một đảm bảo cho quá trình học tập và sinh sống của bạn tại nước sở tại.

Chứng minh tài chính – sự đảm bảo cho du học an toàn.

Số tiền cần chứng minh phụ thuộc vào mức học phí, thời gian học tại trường bạn theo học và mức sinh hoạt trung bình tại thành phố bạn dự định sống tại nước sở tại.

  1. Kỹ năng quản lý thời gian

Một ngày có 24 giờ, một tuần có 7 ngày, bạn phải cân bằng giữa việc học, việc làm và việc nộp hồ sơ du học. Quản lý thời gian là kỹ năng giúp bạn làm chủ bản thân, nâng cao hiệu quả công việc.


........................................

* Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến tâm lý, hướng nghiệp, du học các nước, học bổng, visa,... Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của KEYSKILLS sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.
*Địa chỉ: Lầu 5, 74C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
*Hotline: 096 269 1068 - 086 611 6068 (zalo/viber)
*Fanpage: KeySkills ; English for Career; Ba mẹ ơi, con chọn nghề gì? ; Cha mẹ đồng hành cùng con chọn nghề tương lai

 

Đăng ký tư vấn