Là một ngành học mới mẻ và mang lại nhiều thách thức, ngành Quản trị và tổ chức sự kiện dần chiếm được sự yêu thích của các bạn trẻ ngày nay. Nếu bạn có hứng thú với ngành học này thì việc lựa chọn con đường du học Vương quốc Anh hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một nền tảng vững chắc trong tương lai.

Tổng quan về ngành Quản trị và tổ chức sự kiện tại Vương quốc Anh

Bạn là một người năng động, sáng tạo và đổi mới, bạn hứng thú với việc tổ chức các hoạt động cho mọi người? Nếu câu trả lời là có thì ngành học này chắc chắn là dành cho bạn. Tuy nhiên ngành nghề này không chỉ cần tính sáng tạo, đổi mới mà còn đòi hỏi sự chuyên nghiệp, cẩn thận và chi tiết do vậy mà bạn cần trau dồi và rèn luyện những kỹ năng của  một nhà quản trị tổ chức sự kiện.

Vương quốc Anh đang nổi lên nhanh chóng là một trong những điểm đến du học phổ biến nhất cho giáo dục trên thế giới. Có rất nhiều yếu tố thúc đẩy sinh viên quốc tế theo đuổi giáo dục của họ ở Vương quốc Anh. Giáo dục Vương quốc Anh trang bị cho sinh viên những kỹ năng học tập và chuyên môn độc nhất cùng như tăng cường sự phát triển cá nhân của họ với những trải nghiệm văn hóa khó quên.

Tại đây, các khóa học được tạo ra nhằm cung cấp cho các bạn sinh viên những kỹ năng cần thiết để phục vụ cho công việc sau này. Trong một thị trường làm việc cạnh tranh cao nhà quản trị sự kiện tài bà cần phải có khả năng quản lý quỹ thời gian, lên kế hoạch, giải quyết rủi ro… Bạn cũng có thể học các kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp để giúp củng cố sự sẵn sàng trong nghề nghiệp của bạn.

 

Những trường đại học hàng đầu tại Vương quốc Anh có đào tạo ngành Quản trị và tổ chức sự kiện.

  • University of Lincoln

  • University of Sunderland

  • Coventry University

  • Ulster University

Điều kiện du học tại Vương quốc Anh

Điều kiện để được đi du học tại Vương quốc Anh cùng khá đơn giản, không quá khó khăn như nhiều bậc phụ huynh và các bạn sinh viên từng nghĩ. Về cơ bản bạn cần chứng minh  được năng lực học tập của mình, trình độ ngoại ngữ và khả năng tài chính xem có phù hợp khi học tập và sinh sống tại đất nước này hay không.

Chương trình

Yêu cầu

Bằng Diploma

- Hoàn thiện chương trình bậc phổ thông (Với điểm trung bình từ 6.5)

- IELTS 5.5 - 6.0

Đại học

- Hoàn thiện xong chương trình lớp 12 (Với điểm trung bình từ 6.5)

- IELTS 6.0 (Không kỹ năng nào dưới 5.5)

Thạc sĩ

- Tốt nghiệp đại học (Với điểm trung bình từ 6.5)

- IELTS 6.0 - 6.5 / TOEFL 550 hoặc hoàn thành khóa học tiếng anh của trường

- Một số trường sẽ yêu cầu phải có it nhất 8 tháng kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực tương đương

Ngoài ra bạn cần chứng minh được khả năng tài chính của mình bằng cách, mở tài khoản trước 28 ngày nộp đơn xin visa du học và trong tài khoản phải có đủ chi phí cho 1 năm du học tại Anh.

Độ dài khóa học Quản trị và tổ chức sự kiện tại Vương quốc Anh

Độ dài các khóa học tại Anh đều được rút ngắn lại đáng kể so với những nền giáo dục của các nước bạn như Mỹ, Canada... Cụ thể:

  • Chứng chỉ Diploma: 3-4 kỳ tương đương 1 năm học tập

  • Cử nhân đại học: 3 năm hoặc 4 năm (Với 1 năm thực tập tại doanh nghiệp)

  • Thạc sĩ: 1 năm

Nhiều bạn e sợ thời gian học tập ngắn như vậy liệu chất lượng đào tạo có được đảm bảo? Tuy nhiên, thực tế đã trả lời cho chúng ta câu hỏi ấy bởi các trường đại học tai Vương quốc Anh luôn có tên trong bảng xếp hạng các trường nổi tiếng nhất thế giới và bằng cấp tại Anh được rất nhiều quốc gia công nhận.

Chi phí khi du học tại Vương quốc Anh

Một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bạn du học sinh đó chính là chi phí khi đi du học tại nước ngoài. Ngoài tiền trả học phí, bạn cần phải chuẩn bị cho mình một khoản tiền đủ để trang trải những chi phí sinh hoạt thường ngày.

Khoản phí

Chi phí

Học phí

6.000 - 35.000 Bảng/năm ~ 177 triệu - 739 triệu VNĐ/năm

Phí sinh hoạt

7.200 - 12.000 bảng/năm ~ 212 triệu - 355 triệu VNĐ/VNĐ

Mức chi phí sẽ dao động tùy thuộc vào chương trình bạn theo học là gì, cũng như địa điểm mà bạn lựa chọn để sinh sống và học tập. Tuy nhiên, khung hình chung sẽ nằm trong mức giá trên. Ngoài ra để tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn ở tại khuôn viên ký túc của các trường đại học, săn học bổng và tạo thu nhập bằng cách kiếm công việc làm thêm ngoài giờ.


........................................

* Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến tâm lý, hướng nghiệp, du học các nước, học bổng, visa,... Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của KEYSKILLS sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.
*Địa chỉ: Lầu 5, 74C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
*Hotline: 096 269 1068 - 086 611 6068 (zalo/viber)
*Fanpage: KeySkills ; English for Career; Ba mẹ ơi, con chọn nghề gì? ; Cha mẹ đồng hành cùng con chọn nghề tương lai

 

Đăng ký tư vấn