Lợi ích

IGCSEs là chứng chỉ giáo dục Trung học phổ thông phổ biến trên thế giới dành cho học sinh từ 14 -16 tuổi. Sở hữu chứng chỉ IGCSEs mở ra những cơ hội để bạn có thể tiếp tục học tập tại một hệ thống giáo dục hiện đại và chuyên nghiệp trong hoặc ngoài nước. Những chứng chỉ này có thể giúp bạn

  • Bạn mong muốn sở hữu một chứng chỉ được công nhận trên toàn cầu
  • Nắm bắt cơ hội vào học tại các trường cao đẳng, đại học danh tiếng ở Việt Nam hay trên thế giới.
  • Tìm được những cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời.
  • Đậu kỳ thi tiếng Anh để định cư hoặc du học tại một quốc gia khác
  • Phát triển những kỹ năng giúp bạn trở nên tự tin hơn và có một cuộc sống vui vẻ, thành công.
  • Mỗi năm, Hội đồng Anh tổ chức các kỳ thi quốc tế cho hơn hai triệu lượt thí sinh. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc tìm hiểu định hướng giáo dục và nghề nghiệp của bạn, từ đó dễ dàng tư vấn và hướng dẫn bạn chọn lựa môn học thích hợp để đăng ký thi.

Ví dụ, thí sinh đạt điểm C cho chứng chỉ IGCSE tiếng Anh thường đáp ứng được yêu cầu về trình độ ngôn ngữ của môt số trường đại học ở các quốc gia xem tiếng Anh là ngôn ngữ chính.

Cách thức đăng ký IGCSEs

Đăng ký các kỳ thi quốc tế dành cho học sinh THPT với Hội đồng Anh để mở rộng cơ hội học tập và nghề nghiệp của bạn.

Có 2 đợt thi được tổ chức mỗi năm:

  • Kỳ thi IGCSE, O Level và AS/A Level Examinations được tổ chức bởi Hội đồng khảo thí Cambridge International Examinations (CIE) diễn ra trong khoảng tháng 5-6 và tháng 10-11 hàng năm.
  • Khi theo học chương trình IGCSE/GCSE Quốc tế, O Level hoặc AS/A-level, bạn có thể thi tại hội đồng khảo thí phù hợp. Hội đồng khảo thí chính là tổ chức soạn bài thi, chấm thi, cấp bằng và khen thưởng. Hội đồng thi Cambridge International Examinations (CIE) là đối tác chính thức của Hội đồng Anh Việt Nam cho các kỳ thi quốc tế trong trường THPT Hội đồng thi Cambridge International Examinations (CIE) cấp bằng có giá trị quốc tế và được chấp nhận bởi các trường đại học và tổ chức giáo dục trên toàn thế giới

 

Thông tin kỳ thi

Hội đồng Anh với kinh nghiệm hỗ trợ hơn hai triệu lượt thí sinh tham dự các kỳ thi quốc tế mỗi năm sẽ giúp việc đạt chứng chỉ IGCSE/ GCSE quốc tế GCE O Levels của thí sinh dễ dàng hơn hẳn.

KHÓA HỌC

Học sinh mất khoảng 2 năm để hoàn thành khóa học IGCSEs/ GCSEs quốc tế. Điểm IGCSEs/ GCSEs quốc tế được tổng hợp từ bài thi viết, vấn đáp, các bài tập và bài thi thực hành trên lớp.

CHỌN MÔN HỌC

Học sinh có thể chọn chương trình học từ hơn 70 môn học khác nhau – từ Toán đến Tiếng Anh. Tùy vào mỗi trường, mỗi quốc gia, mỗi hội đồng khảo thí mà những môn học khác nhau sẽ được giảng dạy và luyện thi.

HỘI ĐỒNG KHẢO THÍ

Bài thi được cung cấp bởi hội đồng khảo thí chính thức – Hội đồng khảo thí trường đại học Cambridge (CIE)

Chú ý Nếu đăng ký thi với CIE, học sinh sẽ theo học chương trình IGCSE.

Tìm hiểu Hội đồng khảo thí : Hội đồng khảo thí Cambridge International Examinations (CIE) 

ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG

Chương trình chuẩn IGCSE/GCSE quốc tếGCE O Levels thích hợp cho các học sinh muốn đạt từ điểm C đến G. Chương trình học nâng cao hơn phù hợp cho các học sinh muốn đạt điểm A đến điểm C.

HỌC TẬP

Chúng tôi có thể giúp bạn tiếp cận các tài liệu luyện thi chất lượng, bao gồm chương trình GCSEPod của Hội đồng Anh, cũng như những phương pháp học được hướng dẫn bởi các hội đồng khảo thí, bài thi xuất sắc của các thí sinh, app trực tuyến và các nguồn tài liệu khác.

CHẤM ĐIỂM

Kết quả được chấm dựa trên thang điểm từ A đến G và được công nhận trên toàn cầu. Tất cả bài tập và bài thi được tập trung chấm tại Vương quốc Anh

KHI NÀO CÓ KẾT QUẢ THI

Kết quả thi sẽ có tại Hội đồng Anh một vài tuần hoặc hai tháng sau bài thi cuối khóa.

BƯỚC TIẾP THEO

Sau khi đạt chứng chỉ IGCSE/GCSE quốc tế GCE O Levels, bạn có thể học chuyển tiếp sang chương trình cao hơn là A- và AS-levels hoặc thi vào đại học

KỲ THI

IGCSE/GCSE quốc tế, GCE O Levels cho phép học viên tự do lựa chọn môn học phù hợp với bản thân. Tuy nhiên, những môn học này phải phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp và các kế hoạch học tập dài hạn của bạn.

Tải danh sách bên dưới để tìm hiểu các môn học có trong chương trình thi tại quốc gia của bạn.

Cambridge International Examinations IGCSE subjects

Cambridge International Examinations O Level subjects

ĐĂNG KÝ

Hội đồng Anh sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình thực hiện các thủ tục đăng ký cho kỳ thi này. Chúng tôi sẽ đảm bảo bạn hoàn thành đầy đủ các loại giấy tờ thích hợp và nhắc nhở bạn về những mốc thời gian quan trọng hoặc lệ phí đăng ký.

 

XEM THÊM CÁC THÔNG TIN LIÊN QUAN KHÁC TẠI ĐÂY

1. Lý do chọn kỳ thi A- và AS-levels?

2. Khác biệt giữa chương trình AP & IB

 


........................................

* Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến tâm lý, hướng nghiệp, du học các nước, học bổng, visa,... Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của KEYSKILLS sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.
*Địa chỉ: Lầu 5, 74C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
*Hotline: 096 269 1068 - 086 611 6068 (zalo/viber)
*Fanpage: KeySkills ; English for Career; Ba mẹ ơi, con chọn nghề gì? ; Cha mẹ đồng hành cùng con chọn nghề tương lai

 

Đăng ký tư vấn