Với những bạn trẻ đam mê công nghệ và có tư duy toán học thì ngành khoa học máy tính là một lựa chọn tuyệt vời về cơ hội sự nghiệp, khả năng định cư và mức lương thuộc hàng top, đặc biệt là trong hoàn cảnh công nghệ lên ngôi nói riêng và trong kỷ nguyên 4.0 nói chung. Trước những hạn chế nhất định về công nghệ của nền giáo dục trong nước, không ít sinh viên đã chọn du học ngành khoa học máy tính để xây dựng nền tảng kiến thức vững vàng hơn.

Turned-on Macbook Pro

Du học Khoa học máy tính ở đâu?

Mỹ, Anh và Hà Lan là những quốc gia đi đầu trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học máy tính. Trong khi chi phí du học ở Mỹ và Anh có thể là trở ngại cho nhiều sinh viên vì mức học phí (855 triệu/năm) và chi phí sống khá cao, Hà Lan là điểm đến du học với chi phí phải chăng, nhiều học bổng và nền kinh tế phát triển ấn tượng. 

Person In Front Of Laptop On Brown Wooden Table

Là quốc gia đứng thứ 2 thế giới về chỉ số sáng tạo và đào tạo mạnh về công nghệ. Wifi và Bluetooth là hai phát minh xuất sắc của Hà Lan trong nỗ lực phát triển sự giao tiếp, truyền tải thông tin của thế giới.  Hà Lan cũng chứng kiến tốc độ tăng trưởng không ngừng của các công ty, tập đoàn công nghệ , phát triển phần mềm và các công ty này mang lại hàng ngàn cơ hội công việc cho các sinh viên máy tính. 

Một số chuyên ngành học của Khoa học máy tính

Lập trình – phát triển phần mềm

Lập trình – phát triển phần cứng

Quản trị an ninh mạng

Hệ thống thông tin


HỌC PHÍ – HỌC BỔNG – ĐIỀU KIỆN

_Một số thông tin tham khảo về mức học bổng – học phí cũng như điều kiện học bổng về ngành nghiên cứu môi trường. Thông tin này có thể thay đổi theo năm tùy vào chính sách của từng quốc gia

QUỐC GIA

HỌC PHÍ

HỌC BỔNG

ĐIỀU KIỆN HỌC BỔNG

USA

$17,000 - $50,000

Scholarship : $2000 – $10,000/4 years

_High school certificate ( >7.0)

_Ielts: > 6.5/TOEF:553

_SAT: 800 -1260
_Interview

Canada

19,000CAD – 45,000 CAD

_High school certificate ( >7.0)

_Ielts: > 6.5

_Interview

Netherland

€7,800 - €10,000

Holland Scholarship: €2500- €4000/first year

_High school certificate ( >7.0)

_Ielts > 6.0
_Interview/ motivational letter/ video




........................................

* Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến tâm lý, hướng nghiệp, du học các nước, học bổng, visa,... Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của KEYSKILLS sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.
*Địa chỉ: Lầu 5, 74C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
*Hotline: 096 269 1068 - 086 611 6068 (zalo/viber)
*Fanpage: KeySkills ; English for Career; Ba mẹ ơi, con chọn nghề gì? ; Cha mẹ đồng hành cùng con chọn nghề tương lai

 

Đăng ký tư vấn