Tổ chức Nacel Open Door được thành lập năm 1964 là tổ chức phi lợi nhuận nhằm mục đích trao đổi ngôn ngữ và giao lưu văn hóa. Tính đến nay, tổ chức đã tổ chức thành công chương trình trao đổi homestay cho hơn 100 nghìn học sinh trên toàn thế giới và nhận được chứng nhận của Hội đồng tiêu chuẩn du học giáo dục quốc tế CSIET. Đồng thời tổ chức cũng được Bộ nội vụ của Mỹ ủy nhiệm và tiến hành các chương trình trao đổi học sinh dành cho học sinh quốc tế.
Tổ chức Nacel đã tạo ra nhiều chương trình khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn của du học sinh quộc tế mong muốn được khám phá thế giới. Đối với du học sinh mong muốn trãi nghiệm một năm học tập tại một đất nước có nền văn hóa khác, Nacel cung cấp cho học sinh cả chương trình học tập tại trường công lập và trường tư thục. Đối với những du học sinh muốn tham gia chương trình ngắn hạn, Nacel là tổ chức giám hộ, tìm nhà ở, và hướng dẫn các chương trình tham quan cho du học sinh.
 

Chương trình trao đổi học sinh tại các trường trung học phỏ thông tại Mỹ lấy nền tảng là hoạt động giao lưu song phương văn hóa, giáo dục được tiến hành từ năm 1961 trực thuộc Bộ nội vụ của Mỹ và sau đó từ năm 1990, chương trình được đổi thành “Chương trình giao lưu thanh thiếu niên trung học cơ sở và trung học phổ thông” với đối tượng là các thanh thiếu niên quốc tế tham gia học trong thời gian 1 năm học 6 tháng tại các trường trung học phổ thông của Mỹ. Trong thời gian tham gia chương trình, học sinh sẽ sống cùng gia đình bản xứ, họ là những người đăng kí tình nguyện nhận dui học sinh quốc tế. Với tư cách là một thành viên trong gia đình bản xứ, chương trình trao đổi Homestay không chỉ đơn thuần là một chuyến du lịch hay du học bình thường mà là cơ hội để các em sống như một người Mỹ trải nghiệm nếp sống sinh hoạt, môi trường học tập và văn hóa Mỹ .

 

   Điều kiện tham gia chương trình trao đổi học sinh Mỹ

  • Là học sinh đang học tại trường trung học cơ sở và trung học phổ thông thuộc độ tuổi từ 15 đến 18.
  • Thành tích học tập trong vòng 3 năm gần nhất xếp loại học lực “Khá” trở lên.
  • Quan tâm đến giao lưu văn hóa quốc tế, có khả năng, ý chí thích ứng với môi trường văn hóa Mĩ.
  • Điểm ELTis đạt từ 222 điểm trở lên.
  • Vượt qua vòng phỏng vấn bằng tiếng Anh

  Yêu cầu về Hồ sơ

  • Giấy chứng nhận bảng điểm 3 năm học liền trước
  • Ảnh hồ sơ (chụp rõ mặt, cười tươi thể hiện sức sống trẻ và thiện chí, 4x6)
  • Đơn đăng kí (được cung cấp)
  • 8 đến 10 ảnh có mặt của học sinh (thể hiện các sinh hoạt, thói quen, sở thích của học sinh và gia đình sao có thể tạo thành một câu chuyện bằng tranh cho gia đình bản xứ và trường hiểu được rõ về học sinh và gia đình tại Việt Nam)
  • Bản sao hộ chiếu

Mời các bạn đọc thêm các chương trình du học - học bổng THPT Đại học tại Mỹ


........................................

* Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến tâm lý, hướng nghiệp, du học các nước, học bổng, visa,... Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của KEYSKILLS sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.
*Địa chỉ: Lầu 5, 74C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
*Hotline: 096 269 1068 - 086 611 6068 (zalo/viber)
*Fanpage: KeySkills ; English for Career; Ba mẹ ơi, con chọn nghề gì? ; Cha mẹ đồng hành cùng con chọn nghề tương lai

 

Đăng ký tư vấn