Du học bậc Trung học phổ thông ở Úc là bước đệm tốt nhất dành cho những ai mong muốn lấy bằng của Úc. Thay vì thời gian phải học những khóa học Dự bị, khóa học Anh văn để bổ sung kiến thức nền tảng thì việc Du học Úc từ bậc THPT vừa tiết kiệm thời gian lại giúp cho học sinh quen với cuộc sống ở Úc hơn nhiều

Không như ở Việt Nam, các trường phổ thông uy tín tại Úc không chỉ đơn thuần là dạy học cho học sinh. Họ còn chuẩn bị cho bạn cuộc sống và phát triển các kỹ năng giao tiếp, ý thức kỷ luật cũng như kỹ năng lên kế hoạch cho cuộc sống. Họ cũng tin tưởng mạnh mẽ các lợi ích của việc đào tạo toàn diện- bao gồm làm việc theo nhóm, thể hiện bản thân và phát triển cá nhân thông qua lớp ngoại khóa

Du học trung học phổ thông nên lựa chọn trường nào?

Các trường phổ thông Australia đặc biệt chú trọng giảng dạy công nghệ thông tin và truyền thông, những kỹ năng ứng dụng các công nghệ này vào đời sống. Học sinh được sử dụng internet miễn phí để phục vụ cho công việc học tập và nghiên cứu. Các trường trung học Australia thường xuyên cung cấp chương trình hỗ trợ tiếng Anh cho học sinh đến từ các quốc gia không nói tiếng Anh.

Sau đây là những trường trong Top các trường trung học phổ thông tại Úc :

Homes Institute:

- Homes Institute là một trong những trường lớn nhất ở Australia với các cơ sở tại Melbourne, Sydney, Cairns, Brisbane, Gold Coast. Trường được thành lập từ năm 1963 với các chương trình tiếng Anh, trung học ( lớp 11 và 12), cao đẳng, cử nhân và thạc sĩ thuộc các chuyên ngành như : Quản trị kinh doanh, marketing, kế toán, công nghệ thông tin, quản trị khách sạn …

Kết quả hình ảnh cho holmes institute

- Đặc biệt, học viên không cần kinh nghiệm. Đối với chương trình thạc sĩ, các kỳ nhập học linh hoạt, bộ phận tư vấn học tập, việc làm và định cư luôn hỗ trợ sinh viên 24/24. Sinh viên được giới thiệu việc làm và cơ hội định cư sau khi tốt nghiệp

Trường Ozford Colleges:

- Ozford là một cơ sở giáo dục đột phát, nơi cung cấp nhiều cơ hội giúp cho sinh viên trở nên xuất sắc trong học tập. Mục tiêu chính của Ozford là “ Trở thành sự lựa chọn tốt hơn nữa của sinh viên “, và nó đã trở thành động lực dẫn lối trong tất cả các hoạt động và quyết định kinh doanh của trường. Ozford nằm ở khu vực trung tâm thương mại của Melbourne, rất gần các điểm giao thông công cộng, đại học RMIT, thư viện tiểu bang, tổ hợp mua sắm Queen Victoria và Carlton Gardens.

Hình ảnh có liên quan

- Các trường Cao đẳng của Ozford hiện đang cung cấp các khóa học THPT, tiếng Anh, dạy nghề và đào tạo thực hành. Tại Ozford, trọng tâm dạy học là liên kết lý thuyết với thực hành nhằm đảm bảo cho sinh viên cả kiến thức học thuật lẫn kinh nghiệm thực tế

Aquinas Colleges:

- Trường Aquinas là một trong những trường phổ thông uy tín Úc nằm ở khu vực phía Đông ngoại ô Melbourne cùng với gần 20000 học sinh

- Aquinas được công nhận là trường Cao đẳng quốc tế và đã đạt chứng nhận Quốc tế bởi Council of International School (CIS) vào tháng 1/2011.

Kết quả hình ảnh cho Aquinas Colleges

- Điều đó cho thấy trường Aquinas đạt được kết quả tốt về chất lượng giảng dạy trong môi trường trang thiết bị đầy đủ với rất nhiều sự lựa chọn cho lộ trình tới đại học, TAFE và các cơ hội việc làm.

Taylors Colleges:

- Trường được thành lập từ năm 1920, với hon 90 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo sinh viên quốc tế. Trường đã giúp nhiều học sinh hoàn tất chương trình học tại trường với nhiều thành tích cao và vào được các trường đại học danh tiếng ở Úc và Newzealand.

Kết quả hình ảnh cho Taylors Colleges

- Chương trình học của trường bao gồm : dự bị tiếng anh, PTTH, dự bị đại học, chương trình cao đẳng Taylors Unilink

- Sinh viên có thể lựa chọn học tập tại cơ sở của trường ở các thành phố : Perth, Sydney, Brisbane tại Úc và Auckland tại NewZealand

St. Paul’s International College:

- Nằm tại khu thắng cảnh Southern Highlands của NSW, trường cao đẳng Quốc tế St.Paul’s (St. Paul’s International College ) giảng dạy chương trình cấp 3 và dự bị đại học giành cho học sinh nội trú và học sinh bán trú.

Kết quả hình ảnh cho St. Paul’s International College

- Các chương trình học được thiết kế từ các chương trình giảng dạy của Australia và Quốc tế. Được xây dựng trong khuôn viên rộng 1 hecta với cảnh quan đẹp, rất dễ dàng tới Sydney và Canberra, đây là ngôi trường an toàn, mang tính quốc tế cao. Môi trường sống ở đây đáp ứng được cho nhu cầu mỗi cá nhân học sinh về học tập, nhân cách và cả về mặt xã hội

Eynesbury College:

- Eynesbury thành lập năm 1989 và tọa lạc tại trung tâm thành phố Adelaide – thành phố có mức phí chí sinh hoạt thấp nhất so với các thành phố lớn ở Úc. Là một trong những trường phổ thông uy tín tại Úc có tỉ lệ đậu vào các  University, South Australia và các trường Đại học nằm trong nhóm G8 ( 8 trường ĐH hàng đầu ở Úc); 50% học sinh tốt nghiệp THPT đứng trong top học sinh có thành tích ấn tượng nhất của Úc.

Kết quả hình ảnh cho Eynesbury College:

- Eynesbury cung cấp chương trình : tiếng Anh, Trung học phổ thông, Cao đẳng và Dự bị đại học hàng đầu của Úc là Adelaide University, South Australia University.

Grammar Westbourne (Victoria):

- Được thành lập năm 1867 và đã tiếp nhận học sinh quốc tế được hơn 15 năm nay. Westbourne là trường tư độc lập hàng đầu dành cho nam và nữ sinh, nằm cách trung tâm Melbourne 20 phút đi xe. Westbourne là trường trung học đem đến chương trình giáo dục xuất sắc với mức học phí phải chăng.

Hình ảnh có liên quan

Chương trình học của trường:

- Học Sinh Quốc Tế sẽ tham gia Chương Trình Dự Bị Cấp 2 (Tiếng Anh Tăng Cường) trước khi nhập học chính khóa. Chương trình này không chỉ chuẩn bị cho học sinh để học chính khóa, mà còn giúp cho học sinh ổn định cuộc sống ở trường.

- Trong khi học Tiếng Anh Tăng Cường, học sinh còn học Toán, Công Nghệ Thông Tin và Thể Thao. Học sinh quốc tế từ lớp 10 đến 12 vẫn tiếp tục học Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai khi đang học chính khóa nhằm tăng sự thành thạo trong Tiếng Anh.

Khai giảng: Kỳ 1: 30/1- 28/3, kỳ 2: 14/4 – 27/6, kỳ 3: 15/7 – 12/9, kỳ 4: 06/10 – 05/12 .

Hutchins (Tasmania):

- Được thành lập năm 1846, là ngôi trường có thâm niên lâu đời nhất tại Úc. Trường được xếp vào danh sách 10% các trường trung học đứng đầu nước Úc, tạo ra các cơ hội và hướng đi trực tiếp cho các học sinh muốn theo học tại những trường Đại Học hàng đầu nước Úc.

Hình ảnh có liên quan

- 98% học sinh của trường sau khi hoàn tất kỳ thi tú tài năm 12 đều đã đậu vào các trường Đại học.

Các trường công lập tại Adelaide – South Australia:

- Các trường Công lập bang Adelaide – South Australia cung cấp cho học sinh một nền giáo dục chất lượng cao với những lĩnh vực học tập chính được các nước trên thế giới công nhận.

- Bên cạnh đó, các trường Công lập bang Adelaide – South Australia có liên kết với tất cả các trường Đại học, Cao đẳng ở South Australia. Nhờ đó học sinh sau khi tốt nghiệp trung học có nhiều chọn lựa cho tương lai của mình ở bậc đại học.

Kết quả hình ảnh cho Các trường công lập tại Adelaide – South Australia

- Không những thế học sinh được tiếp cận với những trang thiết bị giáo dục hiện đại, những sinh hoạt giải trí và tiện nghi của thành phố Adelaide có tiêu chuẩn sống cao nhưng lại là một trong những thành phố có mức sinh hoạt phải chăng trên thế giới.

Yarra Valley Grammar ( Victoria):

- Được thành lập năm 1966, trường có chương trình giáo dục độc lập dành cho Nam và Nữ từ các lớp tiểu học đến 12.

Kết quả hình ảnh cho Yarra Valley Grammar ( Victoria

- Học sinh được tham gia vào hàng loạt chủ đề học thuật va hoạt động ngoại khóa, được phát triển trong môi trường học tập tích cực và quan tâm lẫn nhau, trong đó mỗi học sinh được đối xử công bằng, có cơ hội trau dồi phát triển bản thân mình và học tập.

Coverdale Christian (New South Wales):

- Trường có các Chương trình học từ tiểu học, trung học cơ sở cho đến trung học phổ thông. Các khóa học cung cấp cho học sinh những kỹ năng giao tiếp trong tiếng Anh, tạo cho học sinh tính độc lập, tư duy trong suy nghĩ. Tiếp cận với một môi trường học tập hiện đại, học sinh có thể phát huy hết khả năng của mình.


........................................

* Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến tâm lý, hướng nghiệp, du học các nước, học bổng, visa,... Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của KEYSKILLS sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.
*Địa chỉ: Lầu 5, 74C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
*Hotline: 096 269 1068 - 086 611 6068 (zalo/viber)
*Fanpage: KeySkills ; English for Career; Ba mẹ ơi, con chọn nghề gì? ; Cha mẹ đồng hành cùng con chọn nghề tương lai

 

Đăng ký tư vấn