Úc luôn là một lựa chọn đầu tiên cho các bạn du học sinh việt nam khi có nhu cầu đi du học. Tại đây các bạn có cơ hội và làm việc trong môi trường năng động và thoải mái hơn các nơi khác và Các trường đại học tại bang Victoria -Úc cũng luôn được các bạn sinh viên ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Vậy chúng ta cùng giải đáp tại sao nên đến bang Victoria là nơi sinh sống và học tập nhé!

- Bang Victoria là bang nhỏ nhất trên lục địa Úc nhưng có dân số đông thứ 2, nơi đây thu hút nhiều sinh viên quốc tế đến du học Úc. Hiện tại, bang Victoria vẫn đang là một trong những bang hấp dẫn du học sinh quốc tế nhất bởi nhiều chính sách ưu đãi riêng của mình.

- Các trường đại học tại tiểu bang Victoria là những trường tốt nhất trên thế giới và bằng cấp từ những trường này được công nhận bởi các tổ chức và nhà tuyển dụng toàn cầu. Đây là một lợi thế cho các bạn sinh viên khi lựa chọn học tại các trường đại học tại bang Victoria

- Chất lượng giảng dạy tại các trường đại học tại bang Victoria luôn tốt nhất trên nước Úc và thế giới bởi nên giáo dục lâu đời cùng với trình độ chuyên môn của hệ thống giảng viên tại đây luôn tạo cho sinh viên tiếp thu kiến thức học tập một cách nhanh nhất.

- 12 trường đào tạo tốt nhất tại úc cũng nằm tại bang Victoria và các nghành đào tạo ở đây cũng tốt nhất trong nước như: Khoa học Máy tính và Hệ thống thông tin; Quản trị Kinh doanh và Quản lý; Kỹ sư và Giám sát; Nghệ thuật, Khoa học xã hội và nhân văn; Y tế và Y học; Kiến trúc và Xây dựng; Nghệ thuật thị giác và biểu diễn; Kinh tế học; Giáo dục và Đào tạo; Khoa học vật lý; Khoa học; Y tế và Y tế Cộng đồng; Y tá; Luật và Khoa học Pháp lý; Dịch vụ, khách sạn và vận tải

- Tại bang Victoria - Du học sinh quốc tế có thể sinh sống và làm việc được đánh giá là vừa phải, không quá đắt đỏ. Kèm theo đó là bạn có thể làm thêm những công việc tại bang này bởi đây là một trong những thành phố phát triển bậc nhất tại úc cho nên bạn có nhiều lựa chọn trong công việc và tiền lương bạn được nhận cho các công việc tại đây cũng khá cao.

- Chính phủ bang Victoria và các trường đại học tại đây luôn tạo cơ hội tốt nhất cho bạn trong học tập và cuộc sống. Những sinh viên sống ở khu học xá có thể còn nhận được các tiện ích như quán cà phê, cửa hàng, nhà hàng, trung tâm thể thao, phòng gym, các dụng cụ tập leo núi (trong nhà), bể bơi, nhà hát, thư viện, các tổ chức sinh viên hay thậm chí là các câu lạc bộ đêm.

- Tại bang Victoria các cơ sở y tế, giáo dục, cơ sở hạ tầng được đánh giá là một trong những nơi tốt nhất tại nước Úc. Bạn sẽ có một cuộc sống tốt nhất tại đây. Kèm theo đó là một nền văn hóa lâu đời và khí hậu mát mẻ rất thích hợp cho các bạn du học sinh lựa chọn các trường đại học tại bang Victoria.

Du học Úc bang Victoria nên học trường nào?

Các bạn xem xét 6 trường đại học tốt nhất tại bang Vctoria chứng minh bạn lựa chọn bang Victoria là điểm dừng chân đúng của bạn.

Melbourne University

Đại học Melbourne là một viện đại học công lập ở Melbourne, Victoria, Úc. Được thành lập vào năm 1853, đây là cơ sở giáo dục đại học lâu đời thứ 2 tại Úc và lâu đời nhất tại tiểu bang Victoria. Hiện nay, trường có hơn 12.000 sinh viên quốc tế theo học và nếu học ở trường này, bạn sẽ được gia nhập hội du học sinh từ 130 quốc gia.

Kết quả hình ảnh cho Melbourne University

Trường tổ chức các chương trình học tập thường xuyên thông qua các khoa Nghệ thuật và Giáo dục; Kinh doanh và Luật; Sức khỏe, Y học, Điều dưỡng và Khoa học hành vi; và Khoa học và Công nghệ. Các chương trình chuyên ngành được tổ chức trong các lĩnh vực bảo tồn cuộc sống hoang dã, nghiên cứu Indonesia hoặc Ả rập, nuôi trồng thủy sản và khoa học về rượu vang. Các cơ sở tại Warrnambool nằm bên bờ biển và chuyên tổ chức các chương trình có liên quan đến nghề cá và khoa học hàng hải.

Victoria University

Đại học Victoria được thành lập từ năm 1916 tại Melbourne với tên ban đầu là Trường Kỹ Thuật Footscray. Năm 1990 trường chính thức mang tên đại học Victoria. Hiện nay trường có 47,000 sinh viên trong đó có 11,800 sinh viên quốc tế. 

Kết quả hình ảnh cho Victoria University

Các ngành học tại VU bao gồm: Nghệ thuật, Kinh doanh, Máy tính & Công nghệ Thông tin, Giáo dục, Khoa học và Kỹ thuật, Y tế và Y sinh, Luật và Tư pháp, Thể thao, Thương mại

Deakin University

Đại học Deakin thành lập năm 1970 là trường công lập lớn nhất trong các trường tại Australia do chính phủ tài trợ với hơn 70.000 sinh viên, trong đó có khoảng 3.000 sinh viên đến từ các quốc gia trên thế giới. Deakin là thành viên trong “Ủy ban phó hiệu trưởng danh dự của các trường đại học Australia” và “Hiệp hội các trường đại học liên bang”. Deakin liên kết chặt chẽ với nhiều đại học và các học viện trên thế giới và có các cơ sở tại Geelong, Melbourne, và Warrnambool, Victoria. Trường hiện có hơn 32.000 sinh viên đăng ký. 

Kết quả hình ảnh cho Deakin University

Trường tổ chức các chương trình học tập thường xuyên thông qua các khoa Nghệ thuật và Giáo dục; Kinh doanh và Luật; Sức khỏe, Y học, Điều dưỡng và Khoa học hành vi; và Khoa học và Công nghệ. Các chương trình chuyên ngành được tổ chức trong các lĩnh vực bảo tồn cuộc sống hoang dã, nghiên cứu Indonesia hoặc Ả rập, nuôi trồng thủy sản và khoa học về rượu vang. Các cơ sở tại Warrnambool nằm bên bờ biển và chuyên tổ chức các chương trình có liên quan đến nghề cá và khoa học hàng hải.

RMIT University

Đại học RMIT là cơ sở giáo dục đa ngành lớn nhất Úc đào tạo ra những sinh viên tốt nghiệp được các nhà tuyển dụng chào đón nhất. Với trụ sở chính nằm ngay thành phố Melbourne, Đại học RMIT đào tạo trên 72.000 sinh viên, trong đó có khoảng 28.000 sinh viên quốc tế từ hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Kết quả hình ảnh cho RMIT University

Sinh viên quốc tế có thể lựa chọn trong số hơn 450 chương trình đào tạo liên tục được cập nhật để đáp ứng nhu cầu liên tục thay đổi của ngành cũng như cộng đồng xã hội, và các ngành đào tạo nổi bật như: Nghệ Thuật, Kinh doanh, Kiến Trúc, Truyền thông, Thiết kế; Giáo dục, Kỹ thuật, Công nghệ thông tin, 

Monash University

Kết quả hình ảnh cho Monash University

Đại học Monash được thành lập vào năm 1958 và là một trong các trường đại học thuộc nhóm Go8 danh tiếng với hơn 50.000 sinh viên đăng ký. Trường hoạt động trong 6 địa điểm khác nhau ở Victoria, với các cơ sở tại Berwick, Caulfield, Peninsula, Clayton, Gippsland và Parkville. Monash tổ chức hàng loạt các khóa học nghệ thuật, thương mại, cơ khí, giáo dục, luật, y học và khoa học. Trường là nơi có Trường Luật và Bảo tàng nghệ thuật trong nhà tại Clayton.

La Trobe University

La Trobe xếp hạng Times Higher Education, một trong những bảng xếp hạng lớn trên thế giới về học thuật, đã xếp La Trobe vào 400 trường hàng đầu. Ngoài ra, bảng xếp hạng này cũng xếp Khoa Văn khoa & Nhân văn của trường trong Top 200 thế giới, tức là trong số 1% các khoa hàng đầu toàn cầu. Trường có nhiều khóa học đa dạng cho sinh viên quốc tế lựa chọn. Đó là các chuyên ngành như:

  • Kế toán, Tài chính & Phân tích

  • Kinh doanh & Quản lý

  • Quản lý Du lịch, Khách sạn & Sự kiện

  • CNTT, An ninh mạng & Kỹ thuật

  • Khoa học & Sinh học

  • Y tế & Điều dưỡng

  • Luật & Tội phạm học

Kết quả hình ảnh cho La Trobe University

Các khóa cả ở bậc đại học và sau đại học đều được tổ chức theo các chuyên ngành đã công bố. Chương trình đại học cấp bằng cử nhân thường mất khoảng 3 năm. Chương trình sau đại học hoặc thạc sĩ đòi hỏi phải học thêm một số môn cùng ngành như chương trình đại học của sinh viên, nhưng cũng có trường hợp khác ngành.

Các bạn chọn bang Victoria là điểm đến học tập và sinh sống của mình là một lựa chọn đúng đắn nhất. Nơi có cuộc sống tốt nhất tại úc cũng là quốc gia có nền đào tạo giáo dục hàng đầu tại úc. Các trường đại học tại đây được đánh giá là tốt nhất trong nước úc và được xếp top 50 trên các trường đại học đáng được học nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện nay.


........................................

* Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến tâm lý, hướng nghiệp, du học các nước, học bổng, visa,... Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của KEYSKILLS sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.
*Địa chỉ: Lầu 5, 74C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
*Hotline: 096 269 1068 - 086 611 6068 (zalo/viber)
*Fanpage: KeySkills ; English for Career; Ba mẹ ơi, con chọn nghề gì? ; Cha mẹ đồng hành cùng con chọn nghề tương lai

 

Đăng ký tư vấn