Thông tin của các trường Đại học nổi bật:

1.University of Sydney

- Trường đại học Sydney (University of Sydney) là một trong những trường đại học lớn nhất và danh tiếng nhất tại Australia. Trường thành lập vào năm 1850, là trường đại học đầu tiên của Australia, nằm trong hệ thống Group of Eight tại xứ sở Kangaroo. Trường nằm trong top 100 các trường đại học tốt nhất trên thế giới và nằm trong top 3 trường đại học uy tín nhất tại Úc. Hiện nay có 49000 sinh viên theo học tại trường với hơn 11000 sinh viên quốc tế đến từ 130 quốc gia trên toàn thế giới. Trường nằm tại thành phố Sydney, một thành phố năng động và đa dạng văn hóa.

- Top 50 Đại học tốt nhất thế giới; Xếp thứ 1 tại Úc và thứ 4 trên thế giới về tỉ lệ sinh viên nhận được việc làm cao nhất sau Đại học. Trường được đánh giá nằm 10 trong top những trường có khuôn viên đẹp nhất theo đánh giá của British Daily Telegraph và The Huffington Post.

Kết quả hình ảnh cho University of Sydney

- Đại học Sydney cung cấp các khoá đa dạng và đào tạo hầu hết các ngành học của bất kỳ trường ĐH nào ở Úc. Trường hiện có các khoa chính sau:Khoa Nông nghiệp thực phẩm và Tài nguyên thiên nhiên;  Khoa Nông nghiệp, Thiết kế và Lập kế hoạch; Khoa Mỹ thuật; Nha Khoa; Y khoa; Khoa Dược; Khoa Y tá và Điều dưỡng; Khoa Khoa học sức khỏe ; Khoa Kinh tế và Thương mại; Khoa Luật; Khoa Âm nhạc (Nhạc viện) Sydney; Khoa giáo dục và Công tác Xã hội; Khoa Kỹ thuật ứng dụng & Công nghệ Thông tin; Khoa Khoa học (đây  là khoa lớn của Sydney, giảng dạy hơn 40 chương trình cử nhân, bao trùm hầu hết tất cả mọi lĩnh vực Khoa học, đuợc nhiều chuyên gia trong giới khoa học nhìn nhận là cánh chim đầu đàn của ngành Khoa học tại Úc)

2.New South Wales University

- Thành lập năm 1949, UNSW là một trong những trường ĐH hàng đầu thế giới. UNSW luôn giữ vị trí Top về mức lương khởi điểm của sinh viên tốt nghiệp (Australian Graduate Survey). Nằm ở phía Đông Nam Sydney, thành phố được bầu chọn là đô thị sinh viên thứ 4 thế giới và đô thị sinh viên hàng đầu nước Úc (Đô thị Sinh viên Tốt nhất QS 2015).Tại đây, hệ thống giáo dục luôn được chú trọng nhằm phát triển song song cùng nền kinh tế. Vì vậy, các chương trình đào tạo đều được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của xã hội và phù hợp với thế mạnh của bang.

Kết quả hình ảnh cho New South Wales University

- Các chuyên nghành đào tạo chủ yếu bao gồm: Nghệ thuật và khoa học xã hội, Marketing, Du lịch khách sạn, Tài chính, Kế toán, Kinh doanh quốc tế, Lịch sử và triết học, Quản lý xây dựng công trình, Môi trường, Kiến trúc nội thất, Quy hoạch và phát triển đô thị, Kỹ thuật cơ khí và sản xuất, Điện tử viễn thông, Luật, Y học, Sức khoẻ cộng đồng…

3.Macquarie University

- Đại học Macquarie là trường đại học lớn thứ 3 tại Sydney, Úc. Trường được thành lập vào năm 1964 và tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố Sydney. Với chất lượng đào tạo đi đầu trong ngành, hiện nay, Đại học Macquarie vinh dự là 1 trong 10 trường Đại học tốt nhất tại Úc, trong đó có hơn 11.000 sinh viên quốc tế đang theo học.

Kết quả hình ảnh cho 3.Macquarie University

- Đại học Macquarie là một cộng đồng đa văn hoá với 31,000 sinh viên, trong đó có 8,800 sinh viên quốc tế đến từ hơn 114 quốc gia. Đại học Macquarie được đánh giá cao bởi chương trình học tân tiến, chất lượng đào tạo và nghiên cứu cao cũng như môi trường đại học đặc biệt. Chương trình đào tạo tại trường vô cùng đa dạng, bao gồm: Tiếng Anh; Dự bị đại học; Cao đẳng; cử nhân; thạc sĩ, tiến sĩ với hơn 400 ngành học bao gồm kinh tế, tài chính, kinh doanh quốc tế, marketing, khoa học xã hội và nhân văn, công nghệ thông tin, kỹ thuật, cơ khí, luật; y…

4. Newcastle University

- Đại học Newcastle trở thành một cơ sở tự chủ vào năm 1965. Có khoảng 26.000 sinh viên trong cơ sở trong đó có 3.500 sinh viên quốc tế. Trường có 2 cơ sở trong và quanh khu vực thành phố biển Newcastle. Cơ sở lớn hơn nằm trong thành phố Newcastle và cơ sở thứ 2 nằm dọc theo đường bờ biển trung tâm tại Ourimbah.

Kết quả hình ảnh cho Newcastle University

- Trường cũng quản lý một trường kinh doanh, một phòng biểu diễn âm nhạc và một trung tâm luật. Các chương trình đại học và sau đại học được tổ chức trong 5 khoa: Kinh doanh và Luật, Giáo dục và Nghệ thuật, Cơ khí và Môi trường nhân tạo, Sức khỏe, và Khoa học và Công nghệ thông tin.

5.The university of Techonology Sydney

- Tọa lạc ngay giữa thành phố Sydney sôi động, Đại học Công nghệ (UTS) là nơi lý tưởng dành cho những sinh viên dám tư duy khác biệt. Đại học trẻ số 1 nước Úc này (từ năm 1988) áp dụng phương thức đổi mới, sáng tạo và toàn cầu trong giáo dục và đào tạo nhân lực cho thế giới công việc bằng cách phối hợp với các ngành để xây dựng nội dung môn học.

Kết quả hình ảnh cho The university of Techonology Sydney

- Trường đã đầu tư 1,3 tỉ đô la Úc để tạo ra ngôi trường hiện đại ngay giữa khu doanh nghiệp của Sydney. Đây là nơi hoàn hảo để sinh viên tạo dựng năng lực chuyên môn. Để góp phần đảm bảo sức khỏe và thể trạng của sinh viên, UTS cung cấp hỗ trợ tài chính, học thuật và tiếng Anh, trang thiết bị thể thao và giải trí, hoạt động văn hóa xã hội cũng như hỗ trợ chỗ ở cho sinh viên.

- UTS đào tạo 130 khóa đại học và 180 khóa sau đại học về cả các ngành khoa học truyền thống cũng như các ngành mới. Sinh viên có thể chọn: Kinh doanh; Truyền thông;Thiết kế, Kiến trúc và Xây dựng; Giáo dục; Kỹ thuật; Y tế; Công nghệ thông tin; Quốc tế học; Luật; Khoa học; Đổi mới liên ngành

6. Western Sydney Unversity

- Đại Học Tây Sydney (University of Western Sydney – UWS) là một trường đại học hiện đại với hệ thống trường sở hiện tại được xây vào năm 2000 trên nền tảng một bề dày lịch sử bắt đầu từ năm 1891. Trường hướng tới mục tiêu “mang kiến thức cho cuộc sống” thông qua kết hợp hoạt động học tập với kinh nghiệm thực tiễn. Đây là trường đại học hiện đại và không ngừng đổi mới, luôn cung cấp những khoá học phù hợp với thế giới đang thay đổi nhanh chóng ngày nay.

- Với trên 35.000 sinh viên, Đại Học UWS là một trong những trường đại học công lớn nhất của Úc có phương pháp tiếp cận đương đại đối với hoạt động học tập, làm việc.

Kết quả hình ảnh cho Western Sydney Unversity

- Đại học Tây Sydney cung cấp những chương trình Anh ngữ, Dự bị Đại học và văn bằng Diploma thông qua trường cao đẳng dự bị đại học – UWScollege; Cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ

Các khoá đào tạo tại trường:

  • Kinh tế: kinh tế, tài chính ứng dụng, kế toán, thương mại, kiểm toán…

  • CNTT: quản trị, máy tính, mạng, phần mền, phần cơ…

  • Cơ khí: tự động, máy, sản xuất;

  • Khoa học ứng dụng: môi trường, y sinh…

  • Y học và sức khỏe: Ytá, khoa học sức khỏa, sức khỏe cộng đồng…Và nhiều ngành học khác…

7. Wollongong University

- ĐH Wollongong  được thành lập năm 1951 tại thành phố Wollongong, bang New South Wales của Úc, là một trong những trường đại học tốt nhất nước Úc bởi chất lượng giảng dạy cao cấp, môi trường học tập tuyệt vời và chương trình đào tạo có chất lượng.

Kết quả hình ảnh cho Wollongong University'

- Trường là một trong hai trường đại học trong cả nước được xếp hạng cao ở mọi đề mục đánh giá của Quỹ Chất lượng Giáo dục và Học tập của Chính phủ Australia năm 2008, Bộ Giáo dục, Khoa học và Đào tạo. UOW cũng được xếp hạng tối ưu năm sao ở sáu đề mục đánh giá quan trọng theo “Thông tin hướng dẫn về các Đại học tốt ở Australia 2008” xếp hạng các trường đại học Australia dựa trên từng đề mục đánh giá.

- Trường đào tạo hơn 120 chương trình cấp bằng Cử nhân và gần 150 chương trình học cấp bằng Sau Đại học, với 5 khoa bộ môn chính. Sinh viên hoàn toàn linh hoạt trong vấn đề chọn lĩnh vực mà mình yêu thích để theo đuổi. 

  • Hệ 3 năm: các chuyên ngành kinh doanh và thương mại, thông tin, khoa học, điều dưỡng, nhân văn và truyền thông.

  • Hệ 4 năm: các chuyên ngành kỹ thuật, các chương trình khoa học tân tiến và y tế chuyên nghiệp

8. Southern Cross University

- Southern Cross University (SCU) là một trong 37 trường thuộc hệ thống đào tạo công lập của Australia được thành lập năm 1970. Với số lượng trên 15000 sinh viên đến từ 25 nước trên thế giới, SCU được đánh giá là một trong ba trường đại học tốt nhất Australia trên phương diện trang thiết bị và chất lượng đào tạo. Cách Sydney khoảng 800 km về phía đông bắc, SCU tọa lạc tại một vùng có môi trường rất tốt với rừng và bãi biển đẹp nhất Australia, có giao thông thuận tiện đến các thành phố lớn.
Trường có hơn 30 năm kinh nghiệm đào tạo xuất sắc, nổi tiếng với bề dày thành tích về nghiên cứu với hơn 25 trung tâm nghiên cứu và rất nhiều khóa học đa dạng.

Kết quả hình ảnh cho Southern Cross University

- ĐH Southern Cross là một trong những trường hàng đầu tại khu vực, có tốc độ phát triển nhanh chóng. Trường đề cao chất lượng giảng dạy và dành được tiếng vang về nghiên cứu trong nhiều lĩnh vực từ môi trường, phát triển kinh tế, đến y tế, giáo dục.

- Đại học Southern Cross có 5 cơ sở đào tạo (campus) khác nhau tại Gold Coast, Lismore, Coffs Harbour, Sydney và Melbourne với các chuyên ngành chính: Nghệ thuật, Điều dưỡng, Hộ sinh, Lao động trị liệu, Khoa học Xã hội và Phúc lợi Xã hội, Kinh doanh, Giáo dục mầm non, Công nghệ thông tin, Luật và Du lịch; Kĩ sư, Kinh doanh, Truyền thông, Thể thao, Điều dưỡng, Sức khỏe, Khoa học Lâm sàng, Giáo dục Trung học, Âm nhạc, Quản lý sự kiện/hội nghị, Quản trị du lịch – khách sạn, tâm lý học, thể thao và đào tạo.

9. Australian Catholic University

- Trường đại học Australian Catholic (ACU National) là một đại học công lập được Chính phủ Úc cấp kinh phí và thành lập ngày 01/01/1991. Có lẽ ấn tượng đầu tiên của chúng ta khi nhắc đến Đại học Australian Catholic là một sự nhầm tưởng về một ngôi trường chỉ dành cho công giáo, tuy nhiên thực tế ACU luôn rộng mở đối với sinh viên và cán bộ thuộc mọi tín ngưỡng, quốc tịch và văn hóa. Với trên 150 năm truyền thống giáo dục, ACU cung cấp cho sinh viên những văn bằng chất lượng cao được quốc tế công nhận. Trường hiện đang giảng dạy sinh viên từ hơn 75 quốc gia khác nhau với 3.323 sinh viên. 

Kết quả hình ảnh cho Australian Catholic University

- Năm 2011, ACU vinh dự đứng đầu về Cơ hội việc làm và Chất lượng giáo viên trong các trường Đại học Úc (Theo The Good Universities Guide 2011). Trong đó, y tá điều dưỡng, giáo viên, và khoa học thực nghiệm là những ngành học nổi bật.

- CU cung cấp các chương trình đại học tại tất cả các trụ sở khác nhau. Các chương trình đại học bao gồm kinh doanh/thương mại, nghệ thuật, truyền thông và thiết kế, giáo dục, khoa học môi trường, y tế, pháp luật, tâm lý học và thần học. Ngoài ra trường còn cung cấp cho học sinh chương trình University Experience (UE). Đây là một chương trình miễn phí cung cấp cho sinh viên cơ hội thử sức với các mức độ khác nhau trước khi vào học chính thức tại ACU.

10. New England University.

- Đại học New England (UNE) tọa lạc tại thành phố Armidale – Úc, một vị trí đáng ngưỡng mộ với một uy tín xuất sắc trên trường quốc tế và là đại học dẫn đầu trong công cuộc đổi mới về nghiên cứu và học thuật. Không những thế, đại học New England tự hào về di sản, vì thế là một trong những trường đại học lâu đời nhất tại Úc.

- Theo Bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới năm 2007 của SJTU (Shanghai Jiao Tong University), đại học New England được xếp vào một trong số 500 trường Đại học hàng đầu trên thế giới và một trong 100 trường Đại học hàng đầu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Kết quả hình ảnh cho New England University.

- Trường đã nổi danh quốc tế về những đóng góp trong các lĩnh vực khoa học nông nghiệp, kinh tế, địa chất, quản lý giáo dục, ngôn ngữ, vi sinh và tảo học. Trường có liên kết hợp tác với rất nhiều trung tâm nghiên cứu như CSIRO - tập đoàn nghiên cứu quốc gia của Úc, tạo điều kiện thuận lợi cho các nghiên cứu Sau đại học

- Các chuyên ngành được dạy tại trường rất đa dạng như: Nghệ thuật, Khoa học xã hội, Ngôn ngữ, Quy hoạch đô thị, Kinh tế, Kinh Doanh, Kế toán, Luật, Thương mại (Kế toán tài chính), Giáo dục, Y tá, Nông nghiệp, Khoa học máy tính, Khoa học môi trường, Kỹ sư, Công nghệ thông tin...

Chuyên ngành cấp bằng kép: Cử nhân Nông nghiệp - Kinh doanh, Nông nghiệp - Luật, Xã hội - Kinh tế, Kinh doanh - Kinh tế, Kinh doanh-Luật, Kinh doanh- Giáo dục, Khoa học máy tinh- Luật, Tội phạm -Luật, Khoa học môi trường-Luật

11. Charles Sturt University

- Đại học Charles Sturt (CSU) thành lập năm 1989 tại New South Wales, là một trong những trường Đại học công lập lớn nhất tại Úc với khoảng 35000 sinh viên, bằng cấp của trường được công nhận rộng rãi trên toàn nước Úc và trên thế giới. Trường có 7 cơ sở tại Úc, 2 cơ sở lớn nhất được sinh viên quốc tế lựa chọn là Sydney và Melbourne. 

- Trường đại học Charles Sturt, bang New South Wales, được thành lập năm 1989, là một trong những trường công lập hàng đầu tại Úc, với khoảng hơn 35,000 sinh viên theo học hơn 400 chương trình học. Trường có 7 cơ sở tại Úc, trong đó có hai cơ sở lớn nhất được sinh viên quốc tế ưa chuộng là Sydney và Melbourne.

- Các ngành học thế mạnh của trường gồm: Kế toán, Marketing, Kinh doanh, Quản trị, Quản trị nhân sự, Tài chính, Công nghệ thông tin, Kỹ sư thiết kế và phát triển phần mềm…

Kết quả hình ảnh cho Charles Sturt University

- Các chương trình đào tạo của trường được kiểm định và công nhận bởi các tổ chức: CPA, ANIA, ACS…

- Ưu thế của trường Charles Sturt là lớp học với sĩ số nhỏ, dịch vụ hỗ trợ của sinh viên được đánh giá tương đối cao. Trung tâm hướng nghiệp của trường sẽ trợ giúp cho các sinh viên về các kỹ năng cần thiết cũng như các cơ hội thực tập. Theo 2012 Australian Graduate Survey, 83.4% sinh viên tốt nghiệp trường Charles Sturt sau khi tốt nghiệp tìm được việc làm trong vòng 4 tháng.


* Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của KEYSKILLS sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.
*Địa chỉ: Lầu 5, 74C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
*Hotline: 096 269 1068 - 086 611 6068
*Fanpage: KeySkills ; English for Career


........................................

* Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến tâm lý, hướng nghiệp, du học các nước, học bổng, visa,... Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của KEYSKILLS sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.
*Địa chỉ: Lầu 5, 74C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
*Hotline: 096 269 1068 - 086 611 6068 (zalo/viber)
*Fanpage: KeySkills ; English for Career; Ba mẹ ơi, con chọn nghề gì? ; Cha mẹ đồng hành cùng con chọn nghề tương lai

 

Đăng ký tư vấn