1. Chương trình học tập trung - Nếu bạn biết chính xác chương trình mà  bạn muốn học, thì Australia là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Thông thường, sinh viên chọn ngành học của mình trong năm đầu tiên của họ, và bắt đầu nghiên cứu đề tài lựa chọn của họ trong một chương trình giảng dạy tập trung , điều này hoàn toàn khác với các chương trình đào tạo trên diện rộng của các trường đại học Canada. 
2. Chương trình hoc tập ngắn hạn giúp bạn tiết kiệm thời gian - Bằng Cử nhân thường ngắn hơn một năm so với ở Bắc Mỹ do các chương trình đào tạo tập trung, bạn tốt nghiệp một năm sớm hơn so với sinh viên tốt nghiệp Canada và đồng nghĩa là kiếm được các công việc phù hợp sớm hơn.

Text sign showing Study In Australia. Business photo text going into foreign country order complete your studies

3. Tiết kiệm chi phí – Chi phí  ở Úc là cao hơn Canada, điều này có nghĩa là bạn  tốt nghiệp sớm hơn một năm , bạn có thể kiếm được công việc sớm hơn một năm  và tiết kiệm chi phí học phí và sinh hoạt!
4. Bằng Danh Dự - trường đại học Úc tạo cho bạn cơ hội để hoàn thành chương trình của bạn với bằng danh dự, miễn là bạn không ngại học tập  thêm một năm. Sau khi hoàn thành 3 năm hệ đại học trong lĩnh vực của bạn, bạn có thể lấy bằng danh dự của mình bằng cách làm một luận án trong năm thứ tư cuối cùng của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để có được một cái nhìn thoáng qua về cuộc sống của sinh viên hệ thạc sỹ, và khám phá đề tài nghiên cứu trong lĩnh vực mà bạn quan tâm! 

Education in Australia concept, 3D rendering

5. Mức sống tuyệt vời - Úc được xếp hạng là nước tốt nhất thế giới để làm việc  (theo nghiên cứu của Canada).  Thời tiết rất tốt, chi phí sinh hoạt hợp lý, và con người thân thiện 
6. Dẫn đầu thế giới trong các lĩnh vực sau: Quản lý nước, nghiên cứu môi trường, nghiên cứu châu Á-Thái Bình Dương, Thiên văn học, và công nghệ nano.

7. Dự kiến sẽ dẫn đầu trong R & D: Lĩnh vực này chưa phải là biết đến rộng rãi, nhưng 2% của tất cả các bài báo khoa học đến từ Australia, và nó là một trong 10 chi tiêu hàng đầu trên thế giới về nghiên cứu và phát triển. 

Sydney Skyline taken from Taronga Zoo
8
. Viện giáo dục quốc tế công nhận - Úc là quê hương của một số viện uy tín nhất trên thế giới. Sinh viên Canada và Mỹ, những người đã nghiên cứu trong một thời gian ở Bắc Mỹ rất có thể sẽ thấy rằng viện của họ được công nhận tại Úc, và ngược lại - các viện Úc được công nhận bởi các viện khu vực Bắc Mỹ. Điều này cũng có nghĩa là nếu bạn đã làm một phần của việc học tập tại một quốc gia, các khoản tín dụng của bạn có thể chuyển giao cho người khác.

9. Dân số quốc tế - Một xã hội đa dạng và tích hợp tại Úc làm cho quá trình chuyển đổi văn hóa từ Canada đến Úc dễ dàng hơn.

Australia University Concept

10. Hỗ trợ Sinh viên Quốc tế - Nước Úc có nhiều chương trình học bổng, học bổng sinh viên, và các chương trình hỗ trợ khác để giúp sinh viên quốc tế chuyển tiếp vào Úc. Hiện nay, Úc là nước  tuyển sinh sinh viên quốc tế lớn thứ 3 trên thế giới , sau Mỹ và Anh.


........................................

* Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến tâm lý, hướng nghiệp, du học các nước, học bổng, visa,... Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của KEYSKILLS sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.
*Địa chỉ: Lầu 5, 74C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
*Hotline: 096 269 1068 - 086 611 6068 (zalo/viber)
*Fanpage: KeySkills ; English for Career; Ba mẹ ơi, con chọn nghề gì? ; Cha mẹ đồng hành cùng con chọn nghề tương lai

 

Đăng ký tư vấn