Thành phố Nottingham là một thành phố nhỏ và yên tĩnh thuộc hạt Nottinghamshire, vùng East Midland của nước Anh (cách London và Manchester khoảng 2 tiếng đi Tàu). 

Nottingham là sự lựa chọn khá hợp lý cho các bạn du học sinh Việt Nam vì nằm trong vùng trung tâm của nước Anh nên việc di chuyển khá thuận lợi với giá cả hợp lý nhưng vẫn giữ được vẻ bình yên và không khí trong lành của một thành phố nhỏ 

Kinh tế

Nottingham được xếp hạng nền kinh tế đô thị lớn thứ bảy tại Vương quốc Anh.  Nottingham đã được xếp hạng trong 10 thành phố hàng đầu của Vương quốc Anh về tăng trưởng việc làm trong các lĩnh vực công cộng và tư nhân. Đây cũng là nơi được khá nhiều các doanh nghiệp lựa chọn để khởi nghiệp.

Khí hậu 

Nottingham có khí hậu ôn hòa, nhiều gió và trải qua mùa hè ấm áp và mùa đông ôn hòa đến mát mẻ và ít mưa. 

Chi phí

Chi phí sinh hoạt cho sinh viên quốc tế bao gồm: Tiền thuê nhà khoảng 4800 GBP - 5000 GBP/năm, Chi phí đi lại: 150-180 GBP/năm, Chi Phí Ăn Uống: 1200 - 1300 GBP/năm.

 Hướng Nghiệp KeySkills-Trường Đại học Quốc tế Nottingham

Trường Đại học Quốc tế Nottingham cung cấp các khóa học chuẩn bị cấp bằng hợp tác với Đại học Nottingham và nằm ngay cạnh khuôn viên University Park.

Trường Cao đẳng Quốc tế ở Nottingham này có thể giúp bạn theo đuổi con đường lấy bằng tại trường Đại học danh tiếng, và sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sinh viên thay đổi cuộc sống tại một thành phố thú vị của Vương quốc Anh.

Đối với một số khóa học, bạn sẽ học tại Tòa nhà Sản xuất Tiên tiến ở Khoa Kỹ thuật trong Khuôn viên Jubilee của trường đại học. Dù bạn học ở đâu, bạn sẽ đi đúng hướng!

Những điểm nổi bật

  • Con đường liên tiếp lên Đại học Nottingham

  • Đa dạng sinh viên quốc tế

  • Hơn 100 câu lạc bộ và hiệp hội

  • Cuộc sống trong khuôn viên trường sôi động

Xem thông tin học phí tại đây


........................................

* Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến tâm lý, hướng nghiệp, du học các nước, học bổng, visa,... Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của KEYSKILLS sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.
*Địa chỉ: Lầu 5, 74C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
*Hotline: 096 269 1068 - 086 611 6068 (zalo/viber)
*Fanpage: KeySkills ; English for Career; Ba mẹ ơi, con chọn nghề gì? ; Cha mẹ đồng hành cùng con chọn nghề tương lai

 

Đăng ký tư vấn