Châu Âu có nền giáo dục chất lượng cao, sở hữu hơn 500 giải Nobel trong số hơn 1.000 giải Nobel của thế giới. Nơi đây còn có nền kinh tế hùng mạnh, thủ phủ của 184/500 tập đoàn kinh tế lớn nhất toàn cầu, mức sống cao, thiên nhiên tươi đẹp. Những ưu điểm này khiến châu Âu trở thành nơi hấp dẫn để sinh sống sống và học tập. Các trường học tại nơi đây thường dành nhiều ưu đãi lớn cho sinh viên quốc tế. Thụy Điển, Đan Mạch, Phần Lan, Thụy Sĩ, Hà Lan và Anh thuộc 10 quốc gia hàng đầu với giáo dục đại học tốt nhất trên thế giới (theo Universitas 21, năm 2014). Châu Âu là “cái nôi” của giải thưởng Nobel, Abel, Fields, Oscar, của người đứng đầu nhà nước và tỷ phú của thế giới. Người châu Âu Patent Office Dưới (EPO) vào năm 2014, sở hữu 35% của những khám phá và phát minh của nhân loại châu Âu. Nếu bạn trở thành một sinh viên quốc tế, bạn sẽ hài lòng để tìm hiểu và thực hành ở các nước châu Âu với schegen visa du lịch trong khu vực.

Nhiều năm liền, các nước Thụy Sĩ, Hà Lan, Phần Lan, Anh luôn có tên trong top 20 nước hạnh phúc nhất thế giới (theo Forbes). Với sinh viên quốc tế, cuộc sống tại đây dễ hòa nhập bởi văn hóa phong phú, đa dạng. Chỉ với 200 triệu đồng, bạn đã có thể “chắp cánh” du học đến châu Âu. Sinh viên tại đây có cơ hội thực hành và thực tập nhiều, các trường cũng dành nhiều học bổng danh giá.


Du học Phần Lan

Phần Lan

OECD đánh giá là thành công trên thế giới, giáo dục đại học nổi tiếng của Phần Lan miễn phí 100% học phí cho sinh viên quốc tế và thúc đẩy tinh thần học thực sự, không đi kiểm tra nghiêm túc. Các chi phí sinh hoạt trung bình quanh đây khoảng 500-600 EUR một tháng. Các trường đại học hàng đầu ở Phần Lan là không đơn giản. 


Du học Hà Lan

Hà Lan

Hà Lan dành học bổng 30% – 70% học phí với ngành logistics. Phụ trương giáo dục đại học của Thời báo Times đã xếp 10 trường đại học của Hà Lan nằm trong nhóm 200 trường tốt nhất thế giới. Thế mạnh đào tạo là logistics, nhà hàng khách sạn, khoa học ứng dụng. Các trường tiêu biểu gồm: Đại học Han, Đại học Stenden, Đại học Fontys, Đại học Amsterdam.


Du học tại Vương quốc Anh

Vuong quoc Anh

Bạn sẽ có cơ hội nhận học bổng 10% – 100%. Anh học địa phương sở hữu 70/800 trường tốt nhất thế giới, các trường đại học tốt nhất hành tinh 10/04 tại Đại học QS World Ranking. Bạn sẽ có cơ hội học tập tại trường đại học mơ ước như: Oxford, Cambridge, London, kể từ khi bạn vừa hoàn thành lớp 11 tại Việt Nam. Bạn có thể tham gia vào các chương trình dự bị của Study Group, . Ngoài ra, Anh cũng là đại diện cho nhiều trường đại học khác như Newcastle, West of England, Lincoln, Manchester …


Du học Tây Ban Nha

Tay Ban Nha

Chi phí sinh hoạt của sinh viên quốc tế tại Tây Ban Nha là 250-500 Euro mỗi tháng (khoảng 6-12.000.000). Học phí cũng thấp 700-2000 Euro mỗi năm cho đại học (17-48.000.000). 28 “Bò tót” top 750 trường đại học tốt nhất các trường đại học của thế giới theo bảng xếp hạng Leiden.

Sinh viên đại học năm thứ ba Việt Nam chuyển đổi cơ hội học đại học Tây Ban Nha, đã được lựa chọn để nghiên cứu tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha. Các ngành công nghiệp chủ chốt ở đây bao gồm du lịch, kiến trúc, xây dựng, năng lượng, viễn thông và sản xuất.

Du học Thụy Sĩ

Thuy si

Nếu bạn muốn làm cho các nhà quản lý cấp cao của các cấp các khách sạn và nhà hàng khu vực, các chuyên gia Thụy Sỹ là một lựa chọn tốt. Đây là “cái nôi” đào tạo hàng loạt các khách sạn và nhà hàng cao cấp quản lý từ 5-7 sao từ New York, Mosscow, Paris, London, Tokyo, Bắc Kinh, Sydney, Dubai đến Nha Trang. Ngành công nghiệp cũng được đánh giá cao trình độ khát của con người.


........................................

* Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến tâm lý, hướng nghiệp, du học các nước, học bổng, visa,... Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của KEYSKILLS sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.
*Địa chỉ: Lầu 5, 74C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
*Hotline: 096 269 1068 - 086 611 6068 (zalo/viber)
*Fanpage: KeySkills ; English for Career; Ba mẹ ơi, con chọn nghề gì? ; Cha mẹ đồng hành cùng con chọn nghề tương lai

 

Đăng ký tư vấn