Newcastle nước Anh được mệnh danh là một trong những thành phố đáng sống nhất ở châu Âu. 

Newcastle là thành phố lý tưởng dành cho sinh viên quốc tế muốn du học với chi phí học tập và sinh hoạt ở đây khá hợp lý. Thành phố Newcastle còn nổi tiếng với nhiều danh thắng lịch sử cũng như địa điểm du lịch như Alnwick Castle, Northumberland National Park, Hadrian’s Wall…

Kinh tế

Newcastle được công nhận là một trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục quan trọng của Anh

Khí hậu

Newcastle có khí hậu cận khá dễ chịu, mùa hè ấm áp còn mùa đông không quá khắc nghiệt. Cuối mùa thu và đầu mùa đông thường có mưa nhiều.

Chi phí sinh hoạt, ăn ở tại Newcastle: ₤5.000 – 6.000/ năm

Hướng Nghiệp KeySkills - Newcastle University

Các chương trình liên thông đại học và sau đại học của chúng tôi hỗ trợ sinh viên cải thiện tiếng Anh và phát triển kiến thức học thuật theo chủ đề cụ thể. Với sự hỗ trợ của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp đảm bảo rằng bạn dễ dàng ổn định cuộc sống ở một quốc gia mới và sẵn sàng thành công trong chương trình học của mình. 

Đại học Newcastle có danh tiếng đáng tự hào về chất lượng học tập xuất sắc, kéo dài hơn 180 năm. Cơ sở mới ở London đưa nền giáo dục của Russell Group này trở thành một thành phố lớn trên thế giới về kinh doanh, tài chính và thương mại.

Làm việc song hành với ngành công nghiệp để phát triển sinh viên tốt nghiệp với những kỹ năng và kiến thức tuyệt vời mà các nhà tuyển dụng hàng đầu yêu cầu là trọng tâm của những gì chúng tôi làm.

Chúng tôi được xếp hạng 16 ở Vương quốc Anh về năng lực nghiên cứu (Khung Nghiên cứu Xuất sắc) và 78% nghiên cứu của chúng tôi được đánh giá là dẫn đầu thế giới. Nghiên cứu của chúng tôi nổi tiếng với danh tiếng đẳng cấp thế giới và chúng tôi liên tục được xếp hạng trong ba nghiên cứu hàng đầu về tác động xuất sắc trong các lĩnh vực đa dạng như khoa học máy tính, khoa học môi trường và tiếng Anh.

Những điểm nổi bật

  • Trường đại học hàng đầu thế giới

  • Ở trung tâm của một trong những thành phố sinh viên yêu thích của Vương quốc Anh.

  • Danh tiếng vượt trội

  • Khả năng tuyển dụng tốt nghiệp cao

Xem thông tin học phí tại đây 


........................................

* Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến tâm lý, hướng nghiệp, du học các nước, học bổng, visa,... Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của KEYSKILLS sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.
*Địa chỉ: Lầu 5, 74C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
*Hotline: 096 269 1068 - 086 611 6068 (zalo/viber)
*Fanpage: KeySkills ; English for Career; Ba mẹ ơi, con chọn nghề gì? ; Cha mẹ đồng hành cùng con chọn nghề tương lai

 

Đăng ký tư vấn