KEUKA COLLEGE

KEUKA COLLEGE được thành lập năm 1890 bên bờ hồ Keuka thuộc vùng Finger của New York, Keuka là một tổ chức giáo dục tư thục cung cấp các chương trình bằng cấp với chi phí hợp lý tại cơ sở Keuka Park, có liên kết với 4 trường Đại học tại Trung Quốc và 3 trường Đại học tại Việt Nam. Keuka College đào tạo theo khuynh hướng thực hành và phát triển nghề nghiệp. Có 39 chương trình đào tạo, trường dành ra 18.5 triệu đô la Mỹ cho các gói hỗ trợ sinh viên. Trường nằm trong bang New York cách thành phố Rochester khoảng 90 phút lái xe. Trường không có quá đông sinh viên nhưng đa dạng văn hóa và sinh viên được chăm sóc kỹ. Mỗi sinh viên được tham gia chương trình Field Feriod tự thiết kế để trải nghiệm 140 giờ có tính vào tín chỉ tích lũy.

ĐIỀU KIỆN TUYỂN SINH

Bậc Cử Nhân

- Học bạ Trung Học Phổ Thông (có dịch thuật và công chứng). Kèm bảng điểm Trường Cao đẳng hoặc Đại học ( nếu là sinh viên chuyển tiếp).

- TOEFL lBT 59 hoặc IELTS 5.0

- Chưa đáp ứng đủ điều kiện Tiếng Anh có thể tham gia chương trình Tiếng Anh vào mùa hè.

Bậc Thạc sỹ

- Bảng điểm chính thức ( có dịch thuật và công chứng) của các trường Đại học hoặc Cao đẳng.

- TOEFL lBT 69 hoặc IELTS 5.5

 


........................................

* Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến tâm lý, hướng nghiệp, du học các nước, học bổng, visa,... Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của KEYSKILLS sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.
*Địa chỉ: Lầu 5, 74C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
*Hotline: 096 269 1068 - 086 611 6068 (zalo/viber)
*Fanpage: KeySkills ; English for Career; Ba mẹ ơi, con chọn nghề gì? ; Cha mẹ đồng hành cùng con chọn nghề tương lai

 

Đăng ký tư vấn