Vì sao nói bang Manitoba Canada là một nơi tuyệt vời để sống. Hãy cùng KeySkills tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé

1. Cơ sở giáo dục và chăm sóc sức khoẻ tốt nhất

- Là 1 trong 3 tỉnh bang nằm ở trung tâm Canada, Manitoba là tỉnh bang có nền giáo dục đẳng cấp thế giới với chi phí cạnh tranh và điều kiện kinh tế không thua kém bất kỳ nơi nào trên thế giới, được chính phủ đài thọ hoàn toàn.

- Manitoba có hệ thống giáo dục và chăm sóc sức khoẻ công cộng tốt nhất và hoàn toàn miễn phí. Tỉnh bang này cung cấp cơ hội cho người nhập cư Canada một công việc, nền giáo dục hoặc để họ bắt đầu một doanh nghiệp. 

Incredible cirrus clouds  and huge flat stones in Old Pinawa Dam Park. Indian summer in Manitoba, Canada. The concept of ecological tourism

- Manitoba nổi tiếng với chất lượng cao về hệ thống chăm sóc sức khoẻ cộng đồng và hệ thống trường học miễn phí với chi phí sinh hoạt thấp so với các tỉnh khác ở Canada.

- Manitoba có kế hoạch giúp người nhập cư tìm được việc làm trong các ngành nghề có tay nghề.

2. Cộng đồng đa văn hóa và những người thân thiện

- Manitoba là nơi có nhiều phong tục, truyền thống và văn hoá sống động. Theo một báo cáo khảo sát, hơn 200 ngôn ngữ được sử dụng trên Manitoba khi định cư Canada. Hơn nữa, từ năm 1999, có khoảng 150.000 di dân định cư tại Manitoba trên cơ sở thường xuyên.

Winnipeg panorama at sunset

3. Hệ thống nhập cư Canada tự do

Manitoba đã có trên hệ thống Nhập cư, tức là MPNP (Chương trình Khen thưởng Tỉnh Manitoba) ở vị trí đó là một trong những điểm dựa trên hệ thống nhập cư tốt nhất xung quanh. Chương trình được tổ chức tốt để mời các công nhân có tay nghề, doanh nhân hoặc nhà đầu tư và sinh viên trong tỉnh.

Winnipeg downtown cityscape. Winter view on Canadian Museum for Human Rights seen from The Forks park. Winnipeg, Manitoba, Canada

4. Một nơi tuyệt vời để sinh sống

Manitoba được biết đến là một vùng đất đẹp tuyệt vời không chỉ ở Canada mà trên thế giới với cảnh quan ngoạn mục, thành phố sạch sẽ và tuyệt vời, mở rộng không gian và đất nông nghiệp, những điểm hấp dẫn, đó là núi, thung lũng, sông ngòi… 


........................................

* Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến tâm lý, hướng nghiệp, du học các nước, học bổng, visa,... Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của KEYSKILLS sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.
*Địa chỉ: Lầu 5, 74C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
*Hotline: 096 269 1068 - 086 611 6068 (zalo/viber)
*Fanpage: KeySkills ; English for Career; Ba mẹ ơi, con chọn nghề gì? ; Cha mẹ đồng hành cùng con chọn nghề tương lai

 

Đăng ký tư vấn